Quảng cáo

Giám đốc Grand Sport: 'Việt Nam là đội tuyển số 1 Đông Nam Á'

Thứ năm, 26/12/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc Grand Sport Tatchaphol Srichankij đánh giá Việt Nam là đội tuyển mạnh nhất tại Đông Nam Á.

VIDEO: Những hình ảnh không có trên tivi về chiếc HCV SEA Games 30 của U22 Việt Nam

Ngày 26/12, VFF đã gia hạn hợp đồng tài trợ trang phục và trang thiết bị tập luyện cho các ĐTQG với Grand Sport. Theo đó, Grand Sport sẽ tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong thời gian 4 năm từ 2020 đến 2023.

Ông Tatchaphol Srichankij – Giám đốc Grand Sport chia sẻ: "Trong quá trình 5 năm vừa qua, chúng tôi rất vinh dự được đồng hành và chứng kiến ĐT Việt Nam đã đạt nhiều thành tích lịch sử trong các giải đấu quốc tế lớn, như đạt ngôi Á quân tại Giải U23 Châu Á 2018, vô địch tại AFF Cup 2018 và gần đây nhất là huy chương Vàng tại SEA Games 2019 cho cả Nam và Nữ.

Grand Sport rất tự hào được đóng góp một phần nhỏ vào thành tích lịch sử này giúp cho đội tuyển Việt Nam vươn lên là đội tuyển mạnh nhất khu vực Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại".

Grand Sport sẽ chính thức cung cấp trang phục tập luyện và thi đấu cho các ĐTQG phiên bản mới từ tháng 1 năm 2020. Theo đó, trang phục của các ĐTQG Việt Nam được thiết kế theo chủ đề "Những chiến binh sao Vàng", với sự cải thiện về chất liệu, tạo sự thông thoáng và cảm giác thoải mái cho các cầu thủ.

Mẫu trang phục mới này sẽ được ĐT U23 Việt Nam trình làng tại VCK U23 châu Á 2020 sắp tới. Hi vọng, với thiết kế trẻ trung và thông điệp đầy khát vọng của mẫu trang phục mới, các cầu thủ sẽ được truyền thêm niềm cảm hứng và nguồn động lực để thi đấu với phong độ cao nhất, tiếp tục gặt hái những thành tích mới cho bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VFF Grand Sport U23 Châu Á 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo