Quảng cáo

Futsal VĐQG 2021: Thái Sơn Nam gia cố ngôi đầu trước

Thứ ba, 23/11/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Lượt 13 VCK Giải Futsal HDBank VĐQG 2021 diễn ra ngày 22/11 tiếp tục chứng kiến cuộc cạnh tranh quyết liệt ở tốp 3 dẫn đầu.

Trong khi Thái Sơn Nam thể hiện sức mạnh của ĐKVĐ với chiến thắng 7-1 trước Hưng Gia Khang Đắk Lắk, thì Zetbit Sài Gòn cũng đáp lời bằng 3 điểm trọn vẹn trước Tân Hiệp Hưng. Lượt đấu này cũng ghi nhận những nỗ lực vượt khó của Sahako khi giành chiến thắng 3-1 trước Sanvinest Khánh Hòa.

Không nằm ngoài dự đoán, Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã không thể tạo được bất ngờ trước ĐKVĐ Thái Sơn Nam. Ngay trong hiệp 1, các học trò của HLV Phạm Minh Giang đã ghi đến 5 bàn thắng vào khung thành của thủ môn Y Chuk. Trong đó, Phạm Đức Hòa lập cú hat-trick, bên cạnh bàn thắng mở điểm của Thái Huy và pha lập công còn lại được thực hiện bởi  Châu Đoàn Phát.

Đầu hiệp 2, sai lầm của Đức Hòa ở sân nhà đã gián tiếp giúp Minh Đức ghi bàn cho Hưng Gia Khang Đắk Lắk. Tuy nhiên, đó cũng là bàn thắng danh dự của đoàn quân HLV Nguyễn Minh Hải, bởi trước khi trận đấu khép lại, Minh Trí đã lập cú đúp để ấn định chiến thắng đậm 7-1 cho Thái Sơn Nam.

LHG_1748

Nếu như Thái Sơn Nam dễ dàng giành trọn 3 điểm, thì Zetbit Sài Gòn lại có một trận đấu khá vất vả trước Tân Hiệp Hưng. Đội bóng đang bám sát Thái Sơn Nam trên BXH phải đợi đến phút cuối cùng với vỡ òa niềm vui chiến thắng sau pha lập công của Vũ Quốc Hưng.

Ở một diễn biến khác trong cuộc đua tam mã, sau hai vòng gần nhất phải tạm hoãn để tiến hành kiểm tra y tế, Sahako FC đối diện với rất nhiều khó khăn khi bước vào trận đấu với Sanvinest Khánh Hòa, đặc biệt là vấn đề về lực lượng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của HLV Nguyễn Bảo Trung – người được chọn “đóng thế” cho đồng nghiệp Nguyễn Tuấn Anh (không đủ điều kiện chỉ đạo) và sở hữu tuyển thủ Quốc gia Khổng Đình Hùng trong đội hình, Sahako FC đã nỗ lực để tạo nên cuộc lội ngược dòng.

Chính Đình Hùng là người đã quân bình tỉ số 1-1 cho đội nhà, sau khi để Văn Thanh bên phía Sanvinest Khánh Hòa mở điểm trước. Hưng phấn lên cao, Sahako FC tổ chức dồn ép đối thủ. Và chuyện đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Trung ghi liền hai bàn thắng được thực hiện bởi Lưu Nhất Tiến và Minh Quang đã phản ánh đúng cục diện trận đấu.

Thắng trận 3-1, Sahako FC đã có ngày trở lại ấn tượng, qua đó tiếp thêm tự tin cho chặng đường hứa hẹn sẽ vẫn còn rất nhiều khó khăn sắp tới.

Tại trận đấu sớm nhất diễn ra trong ngày thi đấu hôm nay, Quảng Nam đã tạo ra cú sốc lớn khi đánh bại Thái Sơn Bắc với tỷ số 3-1. Ngay trong hiệp 1, Việt Đức đã khiến thủ môn Văn Tú hai lần vào lưới nhặt bóng và giúp Quảng Nam tạm dẫn trước 2-0. Đầu hiệp 2, Thái Sơn Bắc tổ chức chơi pressing ngay phần sân của Quảng Nam FC. Đội bóng Thủ đô có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 được thực hiện bởi Minh Phong ở phút 26.

Các học trò của HLV Nguyễn Đình Hoàng tiếp tục ép sân trong thời gian còn lại. Năm phút cuối trận, Thái Sơn Bắc chơi chiến thuật power-play nhằm kiếm tìm bàn thắng gỡ hòa. Tuy vậy, sai lầm trong cách vận hành đã khiến đại diện đến từ Hà Nội phải trả giá bằng bàn thua thứ 3 ở phút 39. Chí Tiến là cầu thủ đã ấn định chiến thắng 3-1 cho Quảng Nam FC.

LHG_1469

Trong khi đó, ở trận đấu muộn nhất diễn lúc 18h00, Hiếu Hoa Đà Nẵng đã có chiến thắng giòn giã 7-3 trước Cao Bằng. Mặc dù bị dẫn bàn từ khá sớm, nhưng Văn Hùng và Văn Hiếu đã giúp Hiếu Hoa Đà Nẵng ngược dòng dẫn 2-1 sau khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, Cao Bằng đẩy cao đội hình để kiếm tìm bàn thắng gỡ hòa. Nhưng trước “cái bẫy” được giăng ra bên phía Hiếu Hoa Đà Nẵng, đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Quân đã liên tiếp bị thủng lưới. Trong đó, tuyển thủ Nguyễn Văn Hiếu ghi ba bàn thắng để hoàn tất cú poker cho bản thân. Ngoài ra, hai đồng đội của Văn Hiếu là Thanh Tuấn và Tuấn Bảo còn kịp điền tên lên bảng tỉ số, để ấn định chiến thắng 7-3 cho Hiếu Hoa Đà Nẵng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal VĐQG 2021 Thái Sơn Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo