Quảng cáo

FOX Sports: 'U19, U21 Việt Nam xứng đáng thắng Thái Lan và Yokohama'

Thứ năm, 21/12/2017 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nói về 2 trận hòa tại giải U21 quốc tế chiều qua, tờ Fox Sports Asia cho rằng U19, U21 Việt Nam là những đội xứng đáng có chiến thắng.

Chiều qua 20/12, lượt trận cuối cùng của vòng bảng giải giao hữu U21 quốc tế Báo Thanh Niên đã diễn ra đấy hấp dẫn và kịch tính. Theo đó cả hai lượt trận đều kết thúc với kết quả hòa để đưa U21 Việt Nam vào chơi chung kết với U21 Yokohama, trong khi U21 Thái Lan sẽ gặp U21 Myanmar trong trận tranh giải 3.

Lượt trận chiều qua đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giải khi 2 đội tuyển của Việt Nam đã đánh mất chiến thắng khá đáng tiếc. Đặc biệt là U19 Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc khi dẫn trước U21 Thái Lan với tỷ số 3-1 nhưng không thể giữ kết quả này và để các cầu thủ trẻ Thái Lan cân bằng 3-3 ở những phút bù giờ. Tương tự các đàn em, U21 Việt Nam đã bị Yokohama lấy mất chiến thắng ở những phút cuối trận khi phải đá với 10 người.

U19 Việt Nam, U21 Việt Nam, u21 thái lan, u21 yokohama, fox sports, bóng đá việt nam

Nói về 2 trận hòa của các đội tuyển Việt Nam, tờ FOX Sports Asia đã phải liên tục dùng đến các từ 'quá đáng tiếc', 'tiếc nuối'. Trang thể thao uy tín tại Châu Á cho rằng U19 và U21 Việt Nam đã thi đấu hay hơn và xứng đá có được chiến thắng.

FOX mô tả trận đấu của U21 Việt Nam: "U21 Việt Nam bị cầm hòa đáng tiếc ở phút chót. Đội Tuyển chọn U21 Việt Nam đã thể hiện sự tiến bộ qua mỗi trận đấu và họ tiếp tục thể hiện điều đó trong trận cuối vòng loại trước ứng cử viên số một cho chức vô địch U21 Yokohama trên sân Cần Thơ vào tối thứ Tư.

Tuy nhiên đoàn quân HLV Trịnh Duy Quang cũng không thể bảo vệ thành quả tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Sau pha phạm lỗi trong vòng cấm của các cầu thủ chủ nhà khi đồng hồ bước sang phút bù giờ thứ hai, Saito Koki đã không gặp chút khó khăn nào mang về bàn gỡ hòa 2-2 trên chấm phạt đền".

Trong khi đó, trang thể thao này cho rằng U19 Việt Nam xứng đáng được chơi trận tranh 3, 4 khi thể hiện nổi bật hơn hẳn U21 Thái Lan. Tuy nhiên đáng tiếc là các cầu thủ trẻ nhất giải đấu năm nay đã không thể có được chiến thắng. "U19 Việt Nam đành ngậm ngùi rời cuộc chơi sau khi bị gỡ hòa phút chót dù đã làm đối thủ U21 Thái Lan choáng váng trong trận đấu thuộc lượt đấu cuối vòng loại giải U21 Quốc tế tại Cần Thơ vào chiều thứ Tư. Họ xứng đáng có chiến thắng".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U21 Việt Nam u21 thái lan u21 yokohama fox sports bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT