Quảng cáo

FLC Thanh Hóa chốt thời gian ra mắt HLV 'khủng' nhất V.League

Thứ tư, 13/12/2017 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm thay thế cho vị trí HLV Petrovic bỏ lại, FLC Thanh Hóa đã chiêu mộ thành công HLV lý lịch 'khủng' Marian Mihail.

Tăng cường lực lượng cho V.League và AFC Champions League 2018, CLB bóng đá FLC Thanh Hóa đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ HLV Marian Mihail. Theo đó, vị chiến lược gia này sẽ chính thức được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng vào cuối tuần này.

FLC Thanh Hóa, Marian Mihail, bóng đá Việt Nam, V.League

Cụ thể, vào lúc 14h30 ngày 15/12, CLB bóng đá FLC Thanh Hóa sẽ tổ chức họp báo ra mắt HLV Marian Mihail tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn. Ngay sau đó sẽ là chương trình giao lưu trực tuyến giữa CĐV FLC Thanh Hóa và HLV Mihail trên fanpage chính thức của đội bóng.

HLV Marian Mihail có bản lý lịch khá hoành tráng. Cụ thể chiến lược gia này xuất thân là hậu vệ, từng khoác áo đội tuyển Romania. Kết thúc sự nghiệp, ông Mihail khởi nghiệp HLV với CLB Sportul Studentesc, sau đó dẫn dắt nhiều CLB danh tiếng tại châu Á.

Tuy nhiên, sự nghiệp của HLV này được chú ý nhiều nhất là khi đảm đương vai trò Giám đốc kỹ thuật CLB FC Steaua Bucharest  (đội bóng nổi tiếng nhất Romania) từ 1999-2001. Sau đó chiến lược gia 59 tuổi đảm nhiệm vai trò GĐKT của LĐBĐ Romania. Đây là tiền đề quan trọng để ĐTQG Romania trở lại với đấu trường châu lục khi họ giành được tấm vé dự EURO 2016.

Với một bản lý lịch rất hoành tráng, tân thuyền trưởng của FLC Thanh Hóa được xem là nhà cầm quân “khủng” nhất trong lịch sử V.League. Đây là điều dễ hiểu bởi HLV Petrovic trước đó cũng là một trong những nhà cầm quân rất có tên tuổi. Ngoài ra, đội bóng xứ Thanh có nhiều tham vọng lớn ở mùa bóng 2018 đặc biệt tại sân chơi châu lục.

HLV Marian Mihail sẽ ra mắt CĐV xứ Thanh tại giải giao hữu FLC Cup tổ chức vào dịp Tết dương lịch này. Khách mời của giải đấu dự kiến là các đội bóng tại V.Legaue như Than Quảng Ninh, CLB Hà Nội và tân binh Nam Định.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa Marian Mihail bóng đá Việt Nam V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo