Quảng cáo

Duy Mạnh báo tin 'cực vui' sau pha triệt hạ của hậu vệ HAGL

Thứ sáu, 06/04/2018 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Hà Nội đã có thông mới nhất về tình hình chấn thương của Duy Mạnh và Đình Trọng gặp phải trong trận thắng 5-0 HAGL.

VIDEO: Cầu thủ HAGL bỏ bóng đạp người khiến Duy Mạnh phẫn nộ

Trong trận đấu bù vòng 3 V.League diễn ra tối qua, CLB Hà Nội đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 5-0 trước HAGL. Tuy nhiên chiến thắng của thầy trò Chu Đình Nghiêm không được trọn vẹn khi mất đến 3 cái tên ở hàng thủ.

Cụ thể, hậu vệ cánh Văn Thành nhận phải nhận 2 thẻ vàng rời sân trong khi bộ đôi trung vệ của đội bóng Thủ đô là Duy Mạnh và Đình Trọng lần lượt đã gặp phải chấn thương đáng tiếc và được rút ra khỏi sân.

Theo thông tin từ BLĐ Hà Nội FC, rất may những chấn thương này không nghiêm trọng khi chỉ bị dập phần mềm. Dự kiến Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ phải mất khoảng thời gian từ 7-10 ngày để có thể trở lại tập luyện và thi đấu.

Ở trận đấu tối qua, Duy Mạnh đã bị trung vệ Tăng Tiến bên phía HAGL đạp thẳng vào gối, dẫn đến chấn thương nặng. Sau cú vào bóng ác ý này, trung vệ của đội khách đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Duy Mạnh cũng được HLV Chu Đình Nghiêm rút ra sân nghỉ ngay đầu hiệp 2.

Sau khi trận đấu khép lại, Duy Mạnh đã phải chườm đá băng kín gối để cố định vết thương. Trung vệ này đã phải vất vả trong việc di chuyển khi cùng các đồng đội của mình đến tận các khán đài để nói lời cảm ơn các CĐV nhà.

Duy Mạnh, Tin bóng đá Việt hôm nay, Tin tức bóng đá Việt Nam

 

 

Chia sẻ về tình huống bóng dẫn đến chấn thương, Duy Mạnh cho biết: “Đó thực sự là pha vào bóng quá ác ý của Tăng Tiến. Tôi không nghĩ là cậu ta có thể chủ động đạp vào đầu gối của tôi. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ này chơi rắn như thế. Đầu gối của tôi bây giờ vẫn đang rất đau”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh HAGL V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT