Quảng cáo

ĐT Việt Nam chọn 'quân xanh' nào thay thế Iraq?

Thứ ba, 18/02/2020 15:00 PM (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam xác nhận thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đấu giao hữu với 1 đội bóng trong nước trước Vòng loại World Cup 2022.

Highlights Việt Nam vs Malaysia - Nguồn: Next Sports

Nằm trong kế hoạch tiếp tục chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam và ĐT Iraq dự kiến sẽ có trận đấu giao hữu vào ngày 26/3 tại Việt Nam. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch virus Covid-19 và theo đề nghị từ phía LĐBĐ Iraq, LĐBĐ Việt Nam quyết định sẽ không tổ chức trận đấu giao hữu này.

Việc Iraq 'lật kèo' khiến ĐT Việt Nam bị động trong việc tìm 'quân xanh' chất lượng để thay thế. Tuy nhiên, thông tin từ VFF xác nhận đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ đấu với 1 CLB trong nước.

LĐBĐ Việt Nam thông báo: "ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 21/3 tới tại khu vực phía Nam, nơi có điều kiện thời tiết tương đồng với Malaysia. Trước mắt, LĐBĐVN sẽ lựa chọn một đội bóng trong nước phù hợp nhất để làm “quân xanh” phục vụ cho đội tuyển thi đấu cọ xát trước khi di chuyển sang Malaysia đá Vòng loại World Cup 2022".

dt viet nam tai vong loai world cup 2022

Với việc hội quân trong miền nam để làm quen với điều kiện thời tiết tương đồng Malaysia,  đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ thi đấu giao hữu với CLB TP.HCM hoặc Becamex Bình Dương.

Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh cho biết, việc trận đấu không được tổ chức là điều bất khả kháng trong bối cảnh hiện nay. LĐBĐVN cũng đã thông báo với HLV trưởng Park Hang-seo về quyết định không tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq, đồng thời giao bộ phận chuyên môn làm việc với HLV Park để có giải pháp đảm bảo tốt nhất cho kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước chuyến làm khách trên sân Malaysia.

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu ĐT Malaysia vào ngày 31/3. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, còn đoàn quân của ông Tan Cheng Hoe xếp thứ 2 với 9 điểm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT