Quảng cáo

Đốt pháo sáng, CĐV Hải Phòng khiến sao U23 VN ngao ngán

Thứ hai, 12/03/2018 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một lần nữa CĐV Hải Phòng lại làm xấu hình ảnh V.League khi đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

VIDEO: Hành động không đẹp của CĐV Hải Phòng khi đội nhà thất bại

Chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho trận chiến giữa Hà Nội FC và CLB Hải Phòng tại vòng 1 V.League 2018, BTC sân Hàng Đẫy đã phải tăng cường lực lượng an ninh với 1 đại đội CSCĐ khoảng 10 xe và 200 người. Tuy nhiên lực lượng đông đảo này đã không thể ngăn cản sự quá khích của CĐV Hải Phòng.

Cụ thể ngay khi bắt đầu trận đấu, những CĐV đến từ đất Cảng đã bắt đầu cổ vũ bằng màn đốt 10 quả pháo sáng trên khán đài, khiến các nhân viên an ninh phải vất vả dập pháo sáng để đảm bảo sự an toàn cho khán giả. Tuy nhiên đỉnh điểm trong những phút cuối, khi Hải Phòng đã bị dẫn trước khiến CĐV quá khích của đội khách liên tiếp ném pháo vào trong sân.

CĐV Hải Phòng, pháo sáng, Hải Phòng FC, Hà Nội FC, V.League

Số lượng pháo sáng được ném xuống quá nhiều khiến nhân viên của BTC không thể dập hết và buộc trận đấu phải kết thúc sớm. Màn ăn mừng quá khích này của CĐV Hải Phòng tiếp tục để lại ấn tượng không đẹp với các cầu thủ đội chủ nhà cũng như NHM cả nước, đặc biệt là với Phó thủ tướng Vũ Đức Đam khi ông trực tiếp đến sân Hàng Đẫy cổ vũ hai đội.

CĐV Hải Phòng, pháo sáng, Hải Phòng FC, Hà Nội FC, V.League

Ban tổ chức sân Hàng Đẫy chắc chắn sẽ nhận được án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì không hoàn thành trách nhiệm, với nguyên nhân để CĐV mang pháo sáng vào sân. Tuy nhiên CĐV Hải Phòng cũng sẽ phải nhận trách nhiệm khi Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết Ban điều hành V.League 2018 sẽ có cuộc họp, đưa ra đánh giá và đề xuất xử phạt CĐV Hải Phòng với Ban kỷ luật VFF.

Một số hình ảnh:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV Hải Phòng pháo sáng Hải Phòng FC Hà Nội FC V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo