Quảng cáo

Điểm danh 5 cái tên có thể tạo bất ngờ cho U23 Việt Nam

Thứ hai, 08/01/2018 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Không có chuyện vừa đá bóng, vừa thổi còi'; Điểm danh 5 cái tên có thể tạo bất ngờ cho U23 Việt Nam... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật tối 8/1.

Điểm danh 5 cái tên có thể tạo bất ngờ cho U23 Việt Nam tại giải Châu Á

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 tuyển thủ tham dự VCK U23 Châu Á 2018. Với đội hình đầy đủ những cái tên xuất sắc nhất lứa trẻ hiện tại của bóng đá Việt Nam, đoàn quân HLV Park hứa hẹn sẽ tạo ra những bất ngờ tại VCK U23 Châu Á. Và đây là 5 gương mặt mới có thể tạo đột biến.

Đầu tiên phải kể đến tiền vệ Phan Văn Đức (CLB SLNA).Văn Đức được gọi lên ĐT U23 Việt Nam sau khi thi đấu ấn tượng ở giải U21 Quốc tế. Tân binh của ĐT U23 Việt Nam ban đầu còn những bỡ ngỡ nhưng đã hòa nhập rất nhanh ở đội tuyển để được lọt vào danh sách chính thức. Những pha đi bóng kỹ thuật từ biên trái vào trung lộ của Văn Đức được xem là một món đòn hiểm.

VĂN Đức, Ngọc Quang, Thái Qúy, U23 Việt Nam, VCK U23 Châu Á, bóng đá Việt Nam,  tin hot U23 Châu Á

Sau Văn Đức thì một cái tên đặc biệt nguy hiểm khác có thể kể đến là Châu Ngọc Quang (HAGL)Lối đá đi bóng rất biến hóa của Ngọc Quang được xem như một 'vũ khi' mới khi HLV Park Hang-seo cần người gây đột biến. Ngoài 2 cái tên kể trên thì Trương Văn Thái Quý (CLB Hà Nội); trung vệ Nguyễn Thành Chung (CLB Hà Nội) và tiền vệ Nguyễn Trọng Đại (CLB Viettel) cũng là những nhân tố có thể gây bất ngờ.

'Không có chuyện vừa đá bóng, vừa thổi còi'

Sau phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2017 hồi đầu tháng 12, Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã chọn ra ban lãnh đạo mới. Theo đó, ông Trần Anh Tú giữ chức Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc và ông Trần Mạnh Hùng làm Phó Chủ tịch HĐQT. Đáng nói, ông Trần Anh Tú hiện cũng là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM còn ông Trần Mạnh Hùng vẫn đang giữ vai trò Chủ tịch CLB Bóng đá Hải Phòng.

Ông Trần Mạnh Hùng cho hay, quy định không cấm một Chủ tịch CLB tham dự giải có mặt trong HĐQT VPF. "VPF là công ty cổ phần và các CLB là các cổ đông. Các CLB có thể tiến cử hay ứng cử thành viên vào HĐQT, trừ chức danh Chủ tịch hay Tổng giám đốc VPF. Hơn nữa, HĐQT chỉ định hướng chiến lược, ban hành nghị quyết giao Ban giám đốc thực hiện và không can thiệp trực tiếp, cụ thể vào việc điều hành các giải".

Bửu Ngọc chính thức đầu quân cho FLC Thanh Hóa

Ở đầu buổi tập chiều ngày (08/01), CLB FLC Thanh Hóa đã chính thức giới thiệu hai bản hợp đồng mới là Vũ Minh Tuấn và thủ môn Bửu Ngọc.

Theo nguồn tin của một thành viên trong ban huấn luyện CLB FLC Thanh Hóa cho biết, thủ môn Bửu Ngọc có bản hợp đồng 3 năm với đội bóng xứ Thanh. Sau khi chia tay CLB bóng đá XSKT Cần Thơ mùa giải 2017, thủ môn người Đồng Tháp được tân binh V-League 2018 là Nam Định chào đón. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Bửu Ngọc đã chính thức là người của đội bóng xứ Thanh. Như vậy, mùa giải 2018, CLB FLC Thanh Hóa có 3 thủ môn Thanh Thắng, Bửu Ngọc, Bùi Tiến Dũng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VĂN Đức Ngọc Quang Thái Qúy U23 Việt Nam VCK U23 Châu Á bóng đá Việt Nam tin hot U23 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT