Quảng cáo

Đau đầu về Lukaku, Mourinho chiêu mộ sát thủ Serie A

Thứ hai, 27/11/2017 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đau đầu về Lukaku, Mourinho chiêu mộ sát thủ Serie A; Mourinho được hậu thuẫn 200 triệu euro đấu Real Madrid... là những tin tức MU nổi bật sáng 27/11.

Đau đầu về Lukaku, Mourinho chiêu mộ sát thủ Serie A

Hàng công MU nói chung và Lukaku nói riêng thời gian qua phong độ không tốt khiến HLV Mourinho rất đau đầu. Gặp tân binh Brighton cuối tuần qua, “Quỷ đỏ” cũng chỉ thắng 1-0 nhờ cú sút may mắn của Young. Theo trang Metro (Anh), nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn chiêu mộ thêm một chân sút chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để chia lửa cho Lukaku và mục tiêu mới nhất là tiền đạo Dries Mertens của Napoli

Ông Pierpaolo Marino – GĐĐH của Napoli khẳng định rằng hiện tại MU đặc biệt quan tới Dries Mertens và ngôi sao người Bỉ này sẽ có giá ít nhất 25 triệu bảng. "Mặc dù Dries Mertens đã ở tuổi 30 nhưng mức giá 25-28 triệu bảng sẽ là hợp lý để có thể giải phóng cậu ấy khỏi Napoli. Hiện tại, MU đang theo sát cậu ấy", GĐĐH Pierpaolo Marino nói với Calcio Mercato ở Italia.

Lukaku, Mourinho, Mertens, Memphis Depay, Man Utd, tin tức MU

Kể từ đầu mùa này, phong độ của Mertens là cực kỳ ổn định với việc ghi được 13 bàn thắng/20 trận mọi đấu trường, góp công rất lớn giúp Napoli đứng đầu BXH với 38 điểm sau 14 trận. Mùa trước, anh cũng ghi tới 34 bàn/45 trận, hiệu suất trong tốp đầu châu Âu. Mertens vốn dĩ không phải một trung phong thuần túy bởi chiều cao hạn chế (Mertens chỉ cao 1m69). Hay nói đúng ra, trong phần lớn sự nghiệp, anh có sở trường đá cánh hoặc đá giữa sân. Nơi đó, anh phát huy được hết toàn bộ thế mạnh của mình là tốc độ, khả năng dốc bóng rất nhanh.

Mourinho được hậu thuẫn 200 triệu euro đấu Real Madrid

Don Balon cho hay, Mourinho sẽ không để ông chủ cũ Real Madrid, Florentino Perez có được sao sáng Dele Alli, một khi Tottenham sẵn sàng bán. Đơn giản, thuyền trưởng MU cũng kết tiền vệ của Gà trống. Thời gian qua, báo chí Anh cũng như Tây Ban Nha liên tục đưa tin, cùng với Hary Kane, Dele Alli nằm trong danh sách mua sắm của Nhà trắng. Cả chủ tịch Perez lẫn Zidane đều đồng lòng rằng, phải mang cái tên đã ghi cả cú đúp vào lưới Real Madrid khiến các nhà ĐK giữ cúp Champions League thua mất mặt 1-3 trên đất Anh, về Bernabeu.

Tuy nhiên, theo nguồn trên thì ông trùm này sẽ không dễ gì đạt được mục đích, bởi có một người sẵn sàng "phá" đến cùng: Jose Mourinho. Không chỉ vậy, Mourinho được cho còn nhận được sự hậu thuẫn từ hội đồng quản trị của MU cấp cho 200 triệu euro để đấu giá quyết liệt với Real Madrid cho thương vụ Alli vào mùa hè tới.

Cựu sao MU rực sáng, Lyon vùi dập đội bóng của Balotelli

Memphis Depay là cái tên nổi bật nhất ở trận đấu giữa Lyon và Nice, thuộc vòng 14 Ligue I với cú đúp bàn thắng, giúp nhà cựu vô địch giành chiến thắng tưng bừng 5-0. Hiện tại, Lyon đang đứng thứ 2 trên BXH Ligue I, kém PSG 6 điểm (29 và 35 điểm).

MU có thêm đối trọng vụ Draxler

Theo tờ Mirror, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Julian Draxler. Phía PSG đang phải đối mặt với luật cân bằng tài chính sau khi bỏ ra 198 triệu bảng để mang Neymar về trong mùa Hè qua và chuẩn bị chi ra tiếp 166 triệu bảng để mua đứt Kylian Mbappe vào mùa Hè năm sau. PSG sẽ bán đi một số ngôi sao trong đội hình và Draxler được cho là có tên trong danh sách. MU từng dành sự quan tâm tới Draxler, người có thể đá nhiều vị trí trên hàng công. Hồi hè, “Quỷ đỏ” trả 40 triệu bảng cho ngôi sao người Đức nhưng bị từ chối.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Mourinho Mertens Memphis Depay Man Utd tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT