Quảng cáo

Đá hơn người, Chelsea vẫn để Leicester cầm hòa

Thứ bảy, 13/01/2018 23:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên sân nhà, Leicester đã bất ngờ cầm hòa thành công Chelsea, dù phải thi đấu với 10 người.

Hai trận hòa liên tiếp trước Norwich và Arsenal khiến thầy trò HLV Conte rất cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần. Dường như điều đó đã dễ đến khi Chelsea chỉ phải gặp Leicester ở vòng 23 NHA.

Thế nhưng Bầy cáo đã cho The Blues thấy họ không phải đối thủ dễ bắt nạt, dù trước đó thành tích đối đầu với Chelsea của họ cũng không hề tốt. Được thi đấu trên sân nhà, Leicester đã làm chủ cuộc chơi trong phần lớn thời gian của trận đấu. Trong hiệp 1 nếu không có sư xuất sắc của Courtois, rất có thể Chelsea đã phải nhận bàn thua. Leicester đã chiếm thế chủ động và kiểm soát đến 58% thời gian bóng lăn.

Kết quả  Chelsea vs Leicester, Chelsea 0-0 Leicester, kết quả vòng 23 NHA

Bước sang hiệp 2, dù không có giữ được thế trận chủ động nhưng Leicester vẫn liên tiếp gây khó khăn cho Hazard và đồng đội khiến chính Hazard cũng phải rời sân ở phút 57. Những phút sau đó, cả hai đội đều thất bại trong việc tìm bàn thắng. Chung cuộc hai đội hòa nhau 0-0.


Diến biến (có video)

f5 để cập nhật

...

85': KHÔNG VÀO!!! Cú sút hiểm hóc của Pedro vẫn chưa giúp Chelsea có bàn thắng

73': Cú sút xa cực kỳ nguy hiểm của Kante, nhưng không đủ để đánh bại Schmeichel.

68': Thẻ đỏ cho Ben Chilwell của Leicester, đội chủ nhà chỉ còn đá với 10 người

56': PENALTY ???. Cầu thủ Riyad Mahrez đi bóng khéo léo trong vòng cấm Chelsea, trước khi va chạm với Christensen. Tuy nhiên, trọng tài đã không thổi còi trong tình huống Mahrez ngã xuống.

49': Fabregas tung cú dứt điểm quyết đoán. Dù vậy, thủ thành Schmeichel đã chơi quá xuất sắc trong tình huống này.Leicester được hưởng một quả đá phạt chếch bên góc phải. Mahrez tạt bóng vào trong nhưng các đồng đội không tận dụng được.

45': Hết hiệp 1

42': KHÔNG VÀO!!! Fabregas tung cú dứt điểm quyết đoán, nhưng thủ thành Schmeichel đã chơi quá xuất sắc trong tình huống này.

38': NGUY HIỂM !!! Một sai lầm của Rudiger tạo ra sóng gió trước khung thành Courtois. Những cú dứt điểm của Okazaki hay Albrighton khiến NHM Chelsea thót tim.

34': BẤT NGỜ!!! Morata vừa có pha đi bóng kỹ thuật rất khó chịu khiến hàng thủ Leicester bị bất ngờ

30': Thống kê những phút đầu cho thấy Leicester đã tung ra đến 10 cú sút về phía khung thành Courtois

20':  NGUY HIỂM!!! Vardy đưa bóng về chân thuận trước khi tung ra cú sửa lòng. Dù vậy, một hậu vệ Chelsea đã kịp thời truy cản.

16': Hazard dứt điểm khéo léo nhưng chưa đủ hiểm hóc để hạ gục Schmeichel. Trước đó, Morata đã ngã trong vòng cấm Leicester nhưng đội chủ nhà không được hưởng penalty.

11': NGUY HIỂM !!! Leicester liên tục tạo ra các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Courtois. Thủ thành người Bỉ vừa phải cứu thua xuất thần cho đội chủ nhà.

8': KHÔNG VÀO!!! Hai tình huống nguy hiểm liên tiếp của Leicester. Khung thành Chelsea chao đảo trong những phút đã qua.

3': Tình huống đáng chú ý đầu tiên của trận đấu, và nó thuộc về đội chủ nhà Chelsea. Kante sút sau đường nhả bóng của Hazard, song đã không vượt qua được sự bọc lót của các cầu thủ Leicester.

1': Bắt đầu


Đội hình ra sân:

Leicester: Schmeichel, Amartey, Maguire, Dragovic, Chilwell, Mahrez, Ndidi, James, Albrighton, Okazaki, Vardy

Subs: Gray, Iheanacho, Hamer, Slimani, Iborra, Fuchs, Benalouane

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Cahill, Rudiger, Moses, Bakayoko, Kante, Fabregas, Alonso, Hazard, Morata.

Subs: Caballero, Christensen, David Luiz, Zappacosta, Willian, Pedro, Batshuayi


 

Lịch thi đấu vòng 23 Ngoại Hạng Anh

Trực tiếp Chelsea vs Leicester, link xem Chelsea vs Leicester, Chelsea vs Leicester

Mùa giải 2017/18 dù mới chỉ đi qua hơn nửa chặng đường, thế nhưng thầy trò HLV Conte đã hết hi vọng giành ngôi vô địch khi Man City thể hiện sức mạnh hoàn toàn vượt trội. Sau 22 vòng đấu, Chelsea mới chỉ có 46 điểm và hiện đứng thứ 3 sau MC và MU.

Chelsea bị Norwich và Arsenal cầm hòa liên tiếp ở 2 giải đấu cup, điều này khiến các học trò của HLV Conte sẽ phải tốn sức thi đấu thêm 180 phút. Trong bối cảnh mới phải trải qua kỳ giáng sinh với lịch thi đấu dày đặc thì bỗng dưng đá thêm 2 trận đó là một cực hình cho Hazard và đồng đội.

Tuy nhiên trước khi nghĩ đến các trận đá lại, Conte và các học trò cần giải bài toán mang tên Leicester. Nhiệm vụ này không quá khó khăn bởi trong 3 cuộc tiếp đón Leicester City trên sân nhà gần nhất, The Blues đã thắng 2 và hòa 1.

Ngoài ra, phong độ của 'Bầy Cáo' trong thời gian gần đây cũng khiến đội chủ nhà dễ thở thêm phần nào. Cụ thể trong 7 trận đấu gần nhất, thầy trò Claude Puel chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng trước Huddersfield và tạm xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, thầy trò HLV Conte có cơ hội vượt qua MU để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng do thầy trò Jose Mourinho đá muộn vào rạng sáng ngày thứ 3 (16/1)

Thông tin đáng chú ý:

Chelsea đã thắng 7 trận trên sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Chelsea đã hạ Leicester ở 6/7 trận trên sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường.

Chelsea đã giữ sạch lưới ở 5/6 trận trên sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Trong 3 lần chạm trán Leicester ở sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, Chelsea cứ dẫn trước hiệp 1 là giành chiến thắng chung cuộc.

Đội hình dự kiến:

Chelsea (3-5-1-1): Courtois; Ruediger, Christensen, Azpilicueta; Alonso, Fabregas, Kante, Bakayoko, Moses; Hazard; Morata.

Leicester (4-4-2): Schmeichel; Fuchs, Maguire, Morgan, Amartey; Albrighton, James, Ndidi, Mahrez; Slimani, Vardy.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Chelsea vs Leicester link xem Chelsea vs Leicester Chelsea vs Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT