Quảng cáo

CLB Malaysia chiêu mộ cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 30/12/2018 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Malaysia chiêu mộ cựu tuyển thủ Việt kiều ĐT Việt Nam; Từ chối Real, Modric sắp tới Inter Milan... là những tin HOT bóng đá tối 30/12.

CLB Malaysia chiêu mộ cựu tuyển thủ Việt kiều ĐT Việt Nam

Theo báo chí Malaysia, CLB FA Selangor ở giải Malaysia Super League sắp hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ Michal Nguyễn. Cầu thủ Việt kiều từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam và có 2 lần ra sân năm 2013.

Cựu hậu vệ Bình Dương từng chơi cho Air Force Central FC ở mùa giải 2018 sau khi ký hợp đồng với đội bóng Thai League 1 vào đầu tháng 2. Tuy nhiên, hợp đồng của anh và đội bóng vừa rớt hạng xuống Thai League 2 đã kết thúc vào đầu tháng 12 vừa qua và trở thành cầu thủ tự do.

Tiền vệ đa năng ĐTVN chỉ ra điều cốt yếu trước Asian Cup

Đức Huy chia sẻ: "Asian Cup 2019 nối tiếp rất ngắn ngày. Chúng tôi không còn nhiều thời gian chuẩn bị như AFF Cup 2018. Nhưng toàn đội đã có thể lực nhất định và sự gắn kết lối chơi từ AFF Cup 2018 rồi. Nên sự chuẩn bị là không khác nhau.

Đợt tập huấn này, HLV Park Hang-seo đề ra mục tiêu cho đội bóng là lấy lại thể lực. Sau một thời gian khá là dài chúng tôi tập trung từ những ngày đầu khi sang Hàn Quốc tập huấn, đến nay đã hơn 2 tháng. Điều cốt yếu là hồi phục thể lực đã bào mòn suốt thời gian vừa qua".

Từ chối Real, Modric sắp tới Inter Milan

Theo nguồn tin Telemadrid, tiền vệ người Croatia Luka Modric đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid là do không muốn bỏ qua cơ hội được đầu quân cho Inter vào mùa Hè 2019. Theo đó, Inter đã mời chào Luka Modric ký hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm mức lương 10 triệu euro/mùa giải. Ngoài ra, tiền vệ người Croatia sẽ được ưu tiên gia nhập CLB Jiangsu Suning (Trung Quốc) sau khi hoàn thành hợp đồng với Inter.

HLV Man City khẳng định đang làm rất tốt

Pep Guardiola nói: "Chúng tôi có thể nói gì khi Liverpool có chín trận giữ sạch lưới và ghi rất nhiều bàn thắng? Chúng tôi không thể so bì với họ ở những khoản đó. Chúng tôi làm tốt trên chặng đường đã qua. Chúng tôi có 44 điểm trong giai đoạn đầu của mùa giải.

Nếu đạt số điểm tương tự ở giai đoạn hai, bạn sẽ có 88 điểm. Với 88 điểm, bạn sẽ vô địch. Bạn có số điểm của một nhà vô địch. Nhiều đội bóng từng vô địch Ngoại hạng Anh với số điểm ít hơn thế. Chúng tôi đã làm rất tốt".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asian Cup Thái Lan MU Modric Michal Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT