Quảng cáo

Chuyển nhượng MU tối 23/7: Mourinho lại tính bán Mata?

Chủ nhật, 23/07/2017 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đang hỏi mượn Renato Sanches, MU có thể bán Mata, West Brom muốn có Smalling... là những tin chuyển nhượng MU nổi bật tối 23/7.

West Brom muốn có Smalling

Theo Daily Star (Anh), trung vệ Smalling, 27 tuổi, đang trên đường ra khỏi Old Trafford sau khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. West Brom được cho là đang theo đuổi sát sao Smalling. Họ muốn Smalling tái hợp với một cựu cầu thủ MU khác là Jonny Evans hợp thành cặp trung vệ của CLB ở mùa tới.

West Brom muốn trả 10 triệu bảng Anh để mua lại hợp đồng của Smalling trước khi MU sang Hongkong thực hiện tiếp tour du đấu.

Mourinho có thể bán Mata

Theo The Sun (Anh), Juan Mata rất muốn ở lại Man United. Tiền vệ người Tây Ban Nha ký hợp đồng 4,5 năm với MU vào tháng 1-2014 và MU được tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa.

Hiện hợp đồng hiện tại giữa Mata và MU chỉ còn 12 tháng. Mata tuyên bố muốn một bản hợp đồng mới để ở lại MU tuy nhiên anh lại không đồng ý với các điều khoản gia hạn mà MU đưa ra. Nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung, nhiều khả năng HLV Mourinho và BLĐ Mu có thể phải bán tiền vệ người Tây Ban Nha nếu không muốn mất trắng cầu thủ này vào năm sau.

Quỷ đang hỏi mượn Renato Sanches

Theo Mirror (Anh), Man United đang cố gắng hỏi mượn tiền vệ người Bồ Đào Nha, Renato Sanches từ Bayern Munich. Năm ngoái, MU không thành công trong việc ký hợp đồng với Sanches. Tuy nhiên, Sanches đã thất bại trong việc tìm kiếm một suất thi đấu chính thức tại Bayern.

MU từ bỏ thương vụ sao Tottenham?

Theo Guardian (Anh), Man United đã từ bỏ thương vụ chuyển nhượng Eric Dier của Tottenham để tập trung hoàn toàn cho mục tiêu Nemanja Matic từ Chelsea. Tuy nhiên, theo nguồn tin của nhà báo Jim White, Manchester United đã chính thức hỏi mua Eric Dier với giá 40 triệu bảng Anh. Jim White viết trên Twitter: "Nguồn tin thân cận cho biết, @ManUtd đã ra giá 40 triệu bảng Anh cho Eric Dier của SpursOfficial @ SpursOfficial.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata Smalling Renato Sanches Eric Dier Chuyển nhượng 23/7 Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT