Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal 19/7: Sanchez đến MU thành Persie 2.0?

Thứ tư, 19/07/2017 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU muốn biến Sanchez thành Persie 2.0; Arsenal đại thanh lý mua sao Monaco... là những tin chuyển nhượng Arsenal nổi bật 19/7.

MU muốn biến Sanchez thành Persie 2.0

Mới đây, HLV Mourinho công khai “tán tỉnh” Sanchez trước truyền thông. Theo Mirror, Phó chủ tịch Ed Woodward đã gửi đến Emirates một lời đề nghị không thể từ chối. Có thể Matic hay Nainggolan sẽ đến Old Trafford, nhưng Sanchez mới là bom tấn trong phần còn lại mùa hè của MU.

Sanchez chơi khó Arsenal nhưng trước sự ve vãn của Man Utd, một đối thủ trực tiếp ở giải đấu trong nước, “Giáo sư” đáp lại cứng rắn bằng việc quyết không bán dù từng thách giá 80 triệu bảng.

Arsenal đại thanh lý mua sao Monaco

Arsenal đang có kế hoạch thanh lý một loạt cầu thủ không còn quan trọng ở CLB để có tiền mua Lemar. Và theo tờ The Mirror, kế hoạch “thanh trừng” lực lượng bao gồm tới 8 cầu thủ. The Mirror xác định 8 cầu thủ đó là Kieran Gibbs, Carl Jenkinson, Calum Chambers, Lucas Perez, Jack Wilshere, Mathieu Debuchy, Olivier Giroud và Wojciech Szczesny. Trong số này, Debuchy đã làm kiểm tra y tế để chuẩn bị gia nhập Nice còn Szczesny đã xong hợp đồng gia nhập Juventus.

Wenger sắp bán Wilshere

Hôm qua (18/07), báo chí Anh đưa tin Wilshere có quyền tự do rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Arsene Wenger.

Wilshere, 25 tuổi, chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates đến tháng 6/2018. Cả hai bên vẫn đang chần chừ và chưa có dấu hiệu trong việc ký mới hợp đồng, nhất là trong bối cảnh Wilshere luôn gặp các chấn thương nặng. Theo báo chí Anh, Arsenal không muốn để Wilshere ra đi tự do 1 năm nữa, nên việc bán bây giờ là hợp lý.

West Ham hỏi mua Giroud

Oliver Giroud đã được ra giá 20 triệu bảng bởi Everton, West Ham và ít nhất 1 CLB Ngoại hạng Anh khác kể từ lúc Arsenal đưa Alexandre Lacazette. Nếu Giroud được bán với mức giá này hay thậm chí cao hơn, Arsenal khi đó sẽ dễ đáp ứng được đòi hỏi của Monaco.

Sanchez được tiến cử đến Real

Theo tờ OK Diario (Tây Ban Nha), người đại diện của Alexis Sanchez là Fernando Felicevich đã liên hệ với CLB Real Madrid để tiến cử ngôi sao người Chile cho đội bóng này. Sanchez đang trong năm cuối hợp đồng với Arsenal. Anh muốn rời sân Emirates sau khi “Pháo thủ” không giành được vé dự Champions League. Tuy nhiên Real Madrid đã từ chối mua Sanchez do họ khó có thể đảm bảo suất đá chính cho cầu thủ này. Ngoài ra, Real Madrid cũng e ngại rằng Sanchez là một cầu thủ có cá tính mạnh, khó chỉ đạo.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez Man Utd Arsenal Chuyển nhượng Arsenal Giroud tin bóng đá 19/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT