Quảng cáo

Chính thức: HLV Miura trở lại Việt Nam, đầu quân cho Công Vinh

Thứ bảy, 30/12/2017 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Toshiya Miura đã chính thức đầu quân cho đội bóng của Công Vinh và dẫn dắt CLB này tại V.League 2018.

Thời gian qua, không ít thông tin khẳng định sau khi sa thải HLV Alain Antoine Fiard, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã thuyết phục được thầy cũ người Nhật Bản, ông Toshiya Miura trở lại Việt Nam làm việc. Tuy nhiên đó mới chỉ dừng lại ở những tin đồn khi chưa có công bố chính thức.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, HLV Miura đã chính thức đầu quân cho đội bóng của Công Vinh và dẫn dắt đội bóng Sài Thành tại V.League 2018. Cụ thể, theo hình ảnh giấy mời vừa được rò rỉ, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức ra mắt CLB TP. HCM vào ngày 5 tháng 1 năm 2018.

CLB TP.HCM, Toshiya Miura, Công Vinh, V.League, bóng đá Việt Nam

Theo thông tin bên lề, HLV Miura được mời chào bản hợp đồng rất hời với mức lương lên tới 20.000 USD/tháng, thu nhập cao nhất trong lịch sử V.League và là nhà cầm quân ngoại hưởng lương cao nhất kể cả với cấp độ đội tuyển.

Nhà cầm quân người Nhật không còn xa lạ gì với người hâm mộ Việt Nam. HLV Miura từng làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam từ năm 2014 đến năm 2016. Ông giúp bóng đá Việt Nam giành Huy chương đồng AFF Cup 2014, Huy chương đồng SEA Games 2015. Thành tích đáng kể nhất là đưa đội Olympic Việt Nam thắng Iran 4-1 và giành vé vào tứ kết ASIAD 2014 ở Incheon, Hàn Quốc.

Ngoài việc ra mắt HLV trưởng, trong buổi lễ ngày 5 tháng Một tới những bản hợp đồng bom tấn của đội bóng TP.HCM cũng được trình làng. Theo thông báo trên trang Facebook của CLB, tất cả những nội binh đều từng khoác áo U23 Việt Nam. Theo nguồn tin Vũ Hoàng Thịnh (Hải Phòng) , Trần Phi Sơn (SLNA) sẽ được ra mắt trong buổi lễ sắp tới. Ngoài ra nhiều khả năng Sầm Ngọc Đức (Hà Nội FC), Thanh Diệp (XSKT Cần Thơ), Huỳnh Văn Thanh (Sài Gòn) cũng được trình làng.

Quyền chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh cho biết: "Mùa giải 2018 CLB TP HCM sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ cả về vị trí Ban huấn luyện và các cầu thủ. Chúng tôi sẽ thay máu khoảng 80% lực lượng để giúp đội bóng có khả năng tranh chấp huy chương ở V-League 2018".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM Toshiya Miura Công Vinh V.League bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo