Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Hoàng Anh Tuấn công bố 23 cầu thủ U19 VN đá giải U19 ĐNÁ

Thứ năm, 28/06/2018 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước ngày lên đường sang Indonesia, HLV Hoàng Anh Tuấn đã CHÍNH THỨC chốt danh sách 23 cầu thủ U19 Việt Nam tham dự VCK U19 Đông Nam Á.

Chiều nay 28/6, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã chính thức chốt lại danh sách U19 Việt Nam với lực lượng gồm 23 cầu thủ sẽ lên đường sang Indonesia tham dự Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018.

Theo đó, ngoại trừ Trương Tiến Anh gặp chấn thương đáng tiếc trong chuyến tập huấn tại Quảng Châu Trung Quốc và không thể tiếp tục đồng hành cùng đội, 4 cầu thủ khác cũng buộc phải làm khán giả bất đắc dĩ do quy định của Điều lệ chỉ cho phép mỗi đội được đăng ký tối đa 23 cầu thủ. Đó là hậu vệ Xuân Kiên, Thanh Bình (Viettel), Chấn Nguyên (An Giang) và tiền vệ Văn Văn (HAGL).

Bên cạnh đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đón sự trở lại của 3 cầu thủ quan trọng đang thi đấu tại giải hạng Nhất QG trong màu áo CLB Hà Nội B gồm: hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Trần Văn Công và tiền đạo Lê Xuân Tú.

>>> Chuyên gia thế giới dự đoán Nhật Bản vs Ba Lan: Tài sẽ nổ?

>>> Chuyên gia thế giới dự đoán Anh vs Bỉ: Kèo dễ bắt?

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Bỉ: Lựa chọn tối ưu

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Colombia vs Senegal

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Nhật Bản vs Ba Lan

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết qủa Panama vs Tunisia

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá hài lòng và tin tưởng vào sự chuẩn bị của đội. Ông nói: “Về chuyên môn thì ở lứa tuổi này các cầu thủ vẫn còn phải cố gắng rất nhiều, nhưng riêng về công tác chuẩn bị thì tôi hoàn toàn hài lòng. Đội đã được VFF hỗ trợ tối đa và tạo những điều kiện thuận lợi trong thời gian tập luyện trong nước và bố trí thi đấu giao hữu, tập huấn tại nước ngoài. Sau giải quốc tế Suwon Cup ở Hàn Quốc, các cầu thủ đã tiếp tục có thêm trải nghiệm với 3 trận đấu trong đợt tập huấn mới đây tại Trung Quốc.

Thông qua các trận đấu này, các cầu thủ cũng cải thiện được rất nhiều vấn đề về tâm lý, về cách thức tổ chức lối chơi. Việc U19 Việt Nam thắng đậm tại 2 trong 3 trận giao hữu tại Quảng Châu không phải do đối thủ quá yếu mà do chúng ta đã có sự chuẩn bị và tiếp cận trận đấu tốt hơn so với đội bạn”.

Sáng mai (29/6), ĐT U19 Việt Nam sẽ khởi hành sang Indonesia trên chuyến bay lúc 10h30. Tại Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018, ĐT U19 Việt Nam nằm tại bảng A cùng với Thái Lan, Indonesia, Singapore, Lào và Philippines. Bảng B gồm có Malaysia, Myanmar, Timor Leste, Campuchia và Brunei.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách U19 Việt Nam U19 Việt Nam U19 Đông Nam Á Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT