Quảng cáo

Chelsea vs Watford, 2h00 ngày 16/5: Tân vương nâng cúp

Thứ hai, 15/05/2017 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Watford khó có cơ hội tạo nên bất ngờ trong đêm tân vương của Premier League nâng cúp vô địch.

Player Loading...

Cầu thủ Chelsea ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ

Chelsea: Nâng cúp và chờ đợi cú ăn 2

Pha lập công duy nhất của Batshuayi trong trận gặp West Brom ở vòng đấu trước đã giúp Chelsea đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 2 trong 3 năm qua. Chiến lược gia người Italia cũng đã trở thành HLV thứ 4 vô địch Premier League ngay ở mùa ra mắt, sau Carlo Ancelotti, Manuel Pellegrini và Mourinho.

Cuộc tiếp đón Watford đêm nay, tân vương của NHA sẽ chính thức được nhận chiếc cúp vô địch từ ban tổ chức. Vì thế giành chiến thắng để tô điểm cho việc đón cúp không phải là nhiệm vụ quá khó khăn, khi đối thủ của Hazard và đồng đội trong 90 phút sắp tới chỉ là một Watford vốn đã hết động lực từ cách đây vài vòng đấu.

Chelsea vs Watford, chelsea, terry, NHA

Chỉ phải tiếp đón đối thủ không quá mạnh rất có thể HLV Antonio Conte sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị như Nathan Ake, Kurt Zouma, Michy Batshuayi… và đặc biệt người đội trưởng vĩ đại, John Terry được ra sân thi đấu. Đây đã là lần cuối Terry được hưởng vinh quang cùng The Blues, vậy nên Conte không có lý do gì để cất anh trên băng ghế dự bị.

Ngoài ra, những trụ cột của Chelsea cần phải giữ sức khi phía trước họ vẫn còn trận chung kết FA Cup với kình địch cùng thành phố là Arsenal. Chính thuyền trưởng của The Blues cũng thừa nhận điều này, khi khẳng định trong buổi họp báo trước trận rằng: "Điều quan trọng giờ là nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup".

Sau khi vô địch Ngoại hạng Anh, HLV Conte đặt mục tiêu đánh bại Arsenal ở trận chung kết để hoàn tất cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay. HLV Conte nói: "Thành quả của Chelsea là nhờ những nỗ lực của tất cả mọi người, không phải là yếu tố may mắn. Mùa giải năm nay thật tuyệt vời, và nó còn tuyệt vời hơn nữa nếu như Chelsea đánh bại Arsenal ở trận chung kết FA Cup. Chúng tôi sẽ làm tất cả để chinh phục danh hiệu tiếp theo này".

Watford: Muốn thắng cũng khó

Phong độ của Watford chính thức lao dốc kể từ thời điểm họ cán mốc 40 điểm, ngưỡng điểm an toàn. Thất bại 0-1 trên sân Everton cuối tuần qua đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của The Hornets và là thất bại thứ 5 của họ trong 6 vòng gần nhất tại Premier League.

Đoàn quân của Walter Mazzarri có lý do để không phải lo lắng, bởi cuộc đua trụ hạng Premier League đã ngã ngũ khi 3 cái tên phải xuống Championship mùa tới đã được xác định là Sunderland, Hull City và Middlesbrough. Watford đang đứng thứ 16 trên BXH với 40 điểm, đây là thành tích khá tệ với đội bóng được đầu tư lớn hồi đầu mùa giải.

Chelsea vs Watford, chelsea, terry, NHA

Tuy nhiên phải làm khách chưa bao giờ là dễ dàng với Watford bởi Mazzarri và các học trò đã thua 12/14 trận rời xa sân nhà gần nhất. Ngoài ra thành tích đối đầu với The Blues của đội chủ sân Vicarage Road cũng rất tệ khi chỉ thắng 1 trận duy nhất sau 16 lần chạm trán Chelsea trên tất cả các mặt trận.

Thậm chí chuyến hành quân đến Stamford Bridge đêm nay đội khách còn không có đội hình mạnh nhất khi Roberto Pereyra, Mauro Zárate và Younes Kaboul phải ngồi ngoài vì chấn thương, còn Miguel Britos và Craig Cathcart cũng để ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Chelsea vs Watford, chelsea, terry, NHA


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Watford chelsea terry NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo