Quảng cáo

'CHẠY VÌ TRÁI TIM' năm 2019: Lan toả yêu thương

Author Thethao247.vn Kiên Lê - 13:15 30/10/2019 GMT+7
“Chạy vì trái tim 2019” là sự kiện chạy bộ từ thiện nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo.

Sáng ngày 30/10/2019, buổi họp báo 'Chạy vì trái tim' năm 2019 đã được tổ chức tại khách sạn Movenpick Hà Nội. Đây là sự kiện đầy tính nhân văn đem lại hi vọng sống cho rất nhiều em bé không may mắc các hội chứng về tim bẩm sinh.

CHẠY VÌ TRÁI TIM là sự kiện chạy bộ từ thiện được diễn ra hàng năm nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên cả nước do Gamuda Land phối hợp cùng Quỹ Nhịp Tim Việt Nam tổ chức.

Tham dự buổi họp báo gồm có đại diện BTC Gamuda Land Việt Nam, Quỹ Nhịp Tim Việt Nam cùng nhiều người nổi tiếng như MC Lê Anh, ca sĩ Duy Khoa, Nam vương Mạnh Khang, ca sĩ Minh Vương, nhà văn Trang Hạ, MC Mỹ Vân, HLV Trang Lê... và đông đảo các phóng viên báo đài.

Với thông điệp 'NỐI NHỊP TIM, VƯƠN MẦM SỐNG', Gamuda Land mong muốn góp sức mình hồi sinh những trái tim bé bỏng, để các em có thể vui đùa hồn nhiên, sống khỏe mạnh và vươn đến một tương lai tươi sáng như các em đáng được hưởng.

Đối với chúng ta, chạy chỉ là một hoạt động đơn giản nhưng 'Chạy Vì Trái Tim' sẽ mở ra những tia hy vọng về một cuộc sống mới cho tất cả các em. Vì thế, Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Nhịp Tim Việt Nam chung tay tổ chức Ngày hội từ thiện 'Chạy vì trái tim 2019' để quyên góp tiền giúp các em bé nghèo phẫu thuật tim.

Một số hình ảnh về buổi họp báo 'Chạy vì trái tim' 2019:

Hãy cùng Gamuda Land Việt Nam, Quỹ Nhịp tim Việt Nam và các nhà hảo tâm chia sẻ khát khao và ước mong giúp các em nhỏ tiếp tục sống và theo đuổi ước mơ của mình như bao đứa trẻ khác.

Tham gia 'Chạy vì trái tim 2019':

Thời gian: 7h sáng Chủ Nhật, ngày 10/11/2019.

Địa điểm: Công Viên Yên Sở

Fanpage: https://www.facebook.com/chayvitraitim.vn

Link đăng ký: https://bit.ly/2nzv4wB

Kiên Lê
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
30.10.2019
TIN NỔI BẬT