Quảng cáo

CĐV Malaysia nói gì khi U23 VN phòng ngự xuất sắc trước Syria?

Thứ tư, 17/01/2018 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CĐV Malaysia đánh giá cao lối chơi phòng ngự chủ động của U23 Việt Nam trước U23 Syria.

Highlights: U23 Việt Nam - U23 Syria (VCK U23 châu Á 2018)

Chiến thuật phòng ngự chủ động của HLV Park Hang Seo đã mang tới kết quả ngoài mong đợi với đội bóng áo đỏ, khi mang về một trận thắng lịch sử trước U23 Australia. Trước Syria, HLV Park Hang Seo quyết định thay đổi đội hình so với trận thắng U23 Australia. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được trao cơ  hội để thay thế cho Hà Đức Chinh.

Bước vào trận đấu, với sự đánh giá 'biết mình biết ta' HLV Park Hang Seo chỉ đạo các học trò chơi chậm, chủ động phòng ngự nhường thế trận cho U23 Syria. Lối đá của U23 Việt Nam đã khiến hàng công của U23 Syria bế tắc hoàn toàn. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0 vẫn rất có lợi cho việc giành tấm vé đi tiếp của U23 Việt Nam khi Hàn Quốc đang dẫn Australia 1-0.

TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 SYRIA

Trước thế trận phòng ngự mà U23 Việt Nam tạo ra trước U23 Syria, người hâm mộ Đông Nam Á đồng tình với cách bày binh bố trận này của HLV Park Hang Seo. Đặc biệt cổ động viên Malaysia cũng cho rằng lối chơi này là cách duy nhất giúp các đội bóng Asean tạo nên bất ngờ.

Muhammad Bagir Al-habsy (Malaysia): "Rất tốt! hãy tiếp tục chiến đấu như thế này. Tôi tin các bạn sẽ cùng Malaysia vào tứ kết".

Ariana Jenn: "Chúc mừng, các bạn chỉ còn 45 phút nữa, hậu phòng ngự chặt. Hàn Quốc sẽ giúp Việt Nam giải quyết Australia"

Safiyya Adibah (Malaysia): "Đây là lối chơi mà Malaysia và Việt Nam sẽ áp dụng cho toàn bộ giải đấu này. Hãy tiếp tục như thế, nó rất tốt và ổn định".

Irfan Multazam Azmi (Malaysia): "Hãy nhìn xem, hàng phòng ngự của Việt Nam gần như không có kẽ hở, họ chỉ đá với 5 hậu vệ mà quá tốt. Tôi nghĩ Syria sẽ không thể làm gì được trước U23 Việt Nam. Việt Nam đã đặt 1 chân vào tứ kết, lời chúc chúc mừng từ Malaysia". 

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV Malaysia U23 Việt Nam vs U23 Syria u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT