Quảng cáo

'Campuchia sẽ đá trận chung kết với ĐT Việt Nam'

Thứ ba, 10/10/2017 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời phỏng vấn trước trận, ngôi sao của Bin Chantha Thierry của Campuchia cho biết anh và các đồng đội sẽ đá hết sức trong trận đấu tối nay.

Vào lúc 19h00 tối nay 10/10, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung sẽ ra quân lượt trận thứ 4 tại vòng loại Asian Cup 2019 gặp ĐT Campuchia. Trước trận đấu quan trọng, thầy trò HLV Vitorino tỏ ra đặc biệt thận trọng khi chỉ dám mong chờ một kết quả tốt nhất.

Cụ thể, trả lời tại buổi họp báo kỹ thuật trước trận, HLV Campuchia thừa nhận dưới 'cơ' ĐT Việt Nam: "Sau thất bại ở trận lượt đi, tôi đã lên báo chí tìm hiểu về bóng đá Việt Nam. Theo đó, tôi biết rằng truyền thông Việt Nam đã phát hiện ra điểm yếu của chúng tôi ở 2 cánh. Tôi chỉ dám hy vọng vào một kết quả thuận lợi, bởi Việt Nam hơn hẳn ĐT Campuchia về đẳng cấp".

Trong khi đó trả lời phỏng vấn tờ TheMorning của Campuchia, ngôi sao Bin Chantha Thierry cho biết: "Đội bóng đang có sự chuẩn bị rất tốt. Mọi thứ ở Việt Nam như khách sạn, sân tập và thực phẩm đều tốt. Chúng tôi rất tập trung và đã sẵn sàng cho cuộc đấu lớn với tuyển Việt Nam giống như một trận chung kết".

Bin Chantha Thierry năm nay 26 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Pháp trong một gia đình gốc Campuchia. Anh từng khoác áo CLB hạng dưới ở Pháp là RC Strasbourg.Tiền vệ đã có 25 lần ra sân cho tuyển Campuchia về nước khoác áo CLB Phnom Penh Crown năm 2012 và được gọi vào ĐTQG một năm sau đó.

Ở trận lượt đi tại Phnom Penh, ĐT Campuchia đã có màn trình diễn khá tốt trước đoàn quân của HLV Mai Đức Chung. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại bóng đá Campuchia vẫn chưa thể ngồi chung mâm với bóng đá nước ta. Không kể đến thắng lợi 1-2 tại Phnom Penh hôm 5/9, trước đó ở các cấp độ ĐT, Campuchia đều phơi áo trước các lứa U của Việt Nam.

Sau trận thắng Campuchia 2-1 ở lượt đi, tuyển Việt Nam hiện giữ vị trí thứ 2 ở bảng C Vòng loại Asian Cup 2019, kém đội đầu bảng Jordan 2 điểm. Campuchia được 3 điểm đứng thứ 3 và cuối bảng là Afghanistan mới chỉ được 1 điểm. Sau trận đấu với Campuchia ngày 10/10 tới trên sân vận động Mỹ Đình, Việt Nam sẽ gặp Afghanistan vào ngày 14/11.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam đấu Campuchia Việt Nam vs Campuchia Bin Chantha Thierry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT