Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng tiếp tục khiến hàng triệu con tim NHM tan chảy

Thứ hai, 12/02/2018 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã quyết định bán đấu giá đôi găng tay bắt tại giải U23 Châu Á để gây quỹ ủng hộ cho VĐV Đỗ Hoàng Quân.

Thông tin nhà vô địch SEA Games 25, VĐV Đỗ Hoàng Quân, bị ung thư trực tràng giai đoạn 3 và đang gặp khó khăn về tài chính để tiếp tục điều trị khiến NHM thể thao Việt Nam không khỏi bùi ngùi. Thủ thành Bùi Tiến Dũng thông qua CLB Bóng Đá FLC Thanh Hóa muốn đấu giá chiếc găng tay đã cùng anh chinh phục thành công ở VCK U23 châu Á vừa qua để gây quỹ ủng hộ cho VĐV Đỗ Hoàng Quân trong lúc khó khăn này.

Giá khởi điểm cho kỷ vật vô giá của thủ môn Bùi Tiến Dũng là 5 triệu đồng. Thời gian bắt đầu đấu giá từ ngày 10/2 đến 24h ngày 25/2. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để gây quỹ ủng hộ cho VĐV Đỗ Hoàng Quân - người đang vật lộn với căn bệnh ung thư trực tràng. Hoàng Quân là 1 trong những cơ thủ hay nhất Việt Nam từng xếp hạng 32 thế giới. Tại SEA Games 2009, anh cùng Lương Chí Dũng đoạt HCV nội dung Pool 9 đôi nam.

Chia sẻ với Báo Thanh Niên, Tiến Dũng nói: "Qua đọc báo tôi biết được anh Hoàng Quân đang phải chống chọi với ăn bệnh ung thư hiểm nghèo trong khi hoàn cảnh cá nhân khá khó khăn. Cũng là một VĐV thể thao, tôi phần nào có sự đồng cảm và muốn góp một ít sức để giúp anh vơi phần nào cực nhọc trong cuộc chiến chống lại bệnh tật.

Tôi chưa gặp anh Quân lần nào. Thời gian qua sau khi chia tay U.23 Việt Nam tôi tập trung tối đa cho trận mở màn mùa giải mới gặp Global Cebu (Indonesia) tại AFC Cup.Cho đến lúc này, mức giá cao nhất đưa ra cho đôi găng của tôi vào khoảng 15 triệu đồng. Ngoài ra có rất nhiều người gọi điện hỏi thăm và chia sẻ hoàn cảnh của anh Quân.

Tôi rất hạnh phúc khi hành động của mình bắt đầu nhận được sự hưởng ứng của xã hội. Điều đó cho thấy anh Quân hay các VĐV thể thao không cô độc dù ở hoàn cảnh khó khăn đến mấy. Mong rằng đôi găng của tôi sẽ đến được tay nhà hảo tâm nhiệt huyết nhất, để làm sao tiếp thêm được một chút sức lực cho anh Quân trong cuộc đấu tranh với bệnh tật".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Đỗ Hoàng Quân U23 Việt Nam đấu giá găng tay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT