Quảng cáo

Hôm nay bốc thăm chia bảng Champions League 2018/19

Thứ năm, 30/08/2018 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2018/19, MU là ông lớn phải lo lắng nhất khi nằm ở nhóm hạt giống số 2.

Thời gian, địa điểm bốc thăm

Vào lúc 23h00 ngày 30/8 (giờ Việt Nam), LĐBĐ Châu Âu UEFA sẽ tổ chức buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2018/19 tại sân khấu Grimaldi Forum, thuộc công quốc Monaco.

Xem trực tiếp lễ bốc thăm ở đâu?

Buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2018/19 sẽ được tường thuật trực tiếp trên trang chủ UEFA.com và kênh K+PM. Ngoài ra buổi lễ hấp dẫn này sẽ được THỂ THAO 247 tường thuật trực tiếp tại đường link dưới đây.

Thể thức bốc thăm chia bảng

32 CLB sẽ được chia vào 8 bảng đấu, mỗi bảng gồm 4 đội và các CLB cùng một quốc gia sẽ không nằm chung bảng. Các đội được chia vào 4 nhóm dựa trên điểm số của các CLB trên BXH của UEFA. Nhóm 1 cũng là nhóm hạt giống.

Nhóm 1: Real Madrid, Atletico Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Man City, PSG, Juventus, Lokomotiv Moskva.

Nhóm 2: Dortmund, Porto, Man Utd, Shakhtar Donetsk, Napoli, Tottenham, AS Roma, Benfica.

Nhóm 3: Liverpool, Schalke 04, Lyon, Monaco, Ajax Amsterdam, CSKA Moskva, Valencia, PSV Eindhoven.

Nhóm 4: Club Brugge, Galatasaray, Young Boys, Inter Milan, Hoffenhiem, AEK Athens, Viktoria Plzen, Crvena Zvezda.

MU dễ vào bảng tử thần

MU là một trong những CLB có thành tích tốt trong lịch sử C1 với 3 lần đăng quang Champions League, nhưng vài mùa gần đây MU thi đấu không ổn định tại sân chơi châu lục. Thế nên, Á quân Premier League đã không được xếp vào nhóm hạt giống số 1.

MU là một trong những ông lớn đang rất lo lắng khi rơi vào nhóm thứ 2, bởi họ có khả năng chung bảng với ĐKVĐ Champions League (Real Madrid), ĐKVĐ Europa League (Atletico), nhà vô địch các quốc gia như Barca, Bayern, PSG hay đặc biệt là Juventus của Ronaldo.

MU sẽ chỉ tránh được Man City, do điều luật giải đấu quy định 2 đội cùng quốc gia không nằm chung bảng đấu.

Lá thăm may rủi cũng hoàn toàn có khả năng đưa Manchester United gặp Lyon hay Monaco ở nhóm 3 và Inter Milan ở nhóm 4. Có lẽ ở thời điểm này, NHM Quỷ đỏ đang lo lắng thầy trò HLV Jose Mourinho có thể rơi vào bảng tử thần.

Thể thức thi đấu vòng bảng

Ở mỗi bảng đấu, các đội sẽ đá vòng tròn một lượt tính điểm (sân nhà, sân khách). Đội nhất, nhì mỗi bảng sẽ lọt vào vòng 1/8, đội thứ ba xuống chơi ở Europa League, từ vòng 1/16. Ngày 18 và 19/9, lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League sẽ diễn ra. Lượt cuối sẽ đá vào ngày 11 và 12/12/2018.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bốc thăm chia bảng Champions League bốc thăm c1 2018 bốc thăm c1 2019 trực tiếp bốc thăm c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT