Quảng cáo

Bộ ba Xuân Trường, Công Phượng và Tuấn Anh nhận nhiệm vụ đặc biệt

Thứ hai, 12/02/2018 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường trở thành đội trưởng HAGL; Bùi Tiến Dũng: 'Năm nay là cái tết vui nhất'... là những tin bóng đá nổi bật tối 12/2.

Công Phượng, Tuấn Anh là đội phó HAGL

Trở về nước để thi đấu cho HAGL ở mùa bóng 2018, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Chung Hae Seong tin tưởng giao cho chiếc băng thủ quân. Hai đội phó sau Xuân Trường là Công Phượng và Tuấn Anh.

Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Đây đều là những cầu thủ xuất sắc của khóa I học viện HAGL – JMG cũng như đã thể hiện được tài năng, có phẩm chất đạo đức tốt cả trong màu áo CLB lẫn ĐTQG nên được GĐKT Chung Hae Seong tín nhiệm".

Việc cầu thủ người Tuyên Quang sắm vai đội trưởng HAGL không quá khó hiểu. Anh đã đảm đương rất tốt vai trò này tại đội U23 Việt Nam, trở thành cầu nối hiệu quả giữa HLV Park Hang-seo và các cầu thủ trong đội. Tiền vệ sinh năm 1995 có lợi thế hơn đồng đội là có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn nên có thể hiểu rõ ý đồ mà HLV muốn truyền đạt.

Bùi Tiến Dũng: 'Năm nay là cái tết vui nhất'

Sau kỳ tích lập được cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 và ngay lập tức cùng CLB FLC Thanh Hóa khởi đầu thành công ở AFC Cup, thủ môn Bùi Tiến Dũng thổ lộ đây là cái TẾT vui nhất từ trước đến nay của mình cùng em trai Bùi Tiến Dụng.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng viết lên trang cá nhân: "Cả năm vắng nhà, đời cầu thủ là thế và bố mẹ vẫn nói với anh em mình là bữa cơm ngon nhất là bữa cơm có đông đủ tất cả các thành viên trong nhà. Anh em mình đi xa, chị thay mình qua lại chăm sóc và động viên bố mẹ. Giờ, Tết rồi, được ở bên bố mẹ là điều mong đợi nhất. Thèm cái mùi khói bếp nhà mình, những món ăn mà chỉ mẹ mới nấu được, Năm nay, hy vọng, bố mẹ sẽ vui vì anh em mình. Tết năm nay là Tết vui nhất anh em mình từng có, Bùi Tiến Dụng nhỉ?".

Mourinho sẵn sàng chiêu mộ Salah

Mohamed Salah đang gây ấn tượng cùng Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập đã ghi đến 22 bàn thắng ở Premier League mùa này, chỉ ít hơn 1 bàn so với Harry Kane - người dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới. Hiệu suất mà Salah đang thể hiện khiến MU thèm muốn. Báo chí Anh cho biết, Quỷ đỏ sẵn sàng mua cựu cầu thủ Chelsea và Roma trong mùa Hè năm nay, để tăng cường hàng công.

Mùa này, hiệu suất tấn công của MU rất tệ, xét theo giá trị đầu tư. Lukaku mới chỉ ghi 12 bàn ở Premier League, nghĩa là chỉ nhỉnh hơn một nửa thành tích của Salah trong màu áo Liverpool. Trước đây, HLV Mourinho không sử dụng Salah ở Chelsea. Tuy vậy, giữa hai người vẫn duy trì mối quan hệ khá tốt. Chính xác là Người đặc biệt có ảnh hưởng đáng kể vào sự nghiệp của Salah. Trong trường hợp mua Salah, không loại trừ khả năng MU sẽ bán Martial, cũng như Rashford.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Công Phượng Tuấn Anh HAGL tin bóng đá Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT