Quảng cáo

Bị HN.Vĩnh Phúc cầm hòa, HLV Hòa Bình khẳng định mục tiêu chỉ là trụ hạng

Thứ tư, 05/05/2021 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận Hòa Bình hòa 0-0 HN.Vĩnh Phúc, HLV Quốc Vượng khẳng định mục tiêu của anh và các học trò vẫn là trụ hạng.

Highlights Hòa Bình 0-0 Vĩnh Phúc (Nguồn: Next media)

Trận đấu khai mạc giải Hạng Nhì 2021 giữa CLB Hòa Bình FC và CLB Hải Nam Vĩnh Phúc đã diễn ra với tinh thần quyết tâm rất cao của cầu thủ hai đội.

Với lợi thế sân nhà, Hòa Bình FC thi đấu lấn lướt hơn và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Trong khi đó, Hải Nam Vĩnh Phúc cũng gây không ít lần gây sóng gió trước khung thành đội chủ nhà.

Tuy vậy, chân sút cả hai đội đều không thể một lần đưa được bóng vào lưới đối phương và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

hlv-quoc-vuong-toi-khong-cho-phep-hoa-binh-la-ban-copy-cua-hagl-39115-min

Dù có chút tiếc nuối khi chỉ giành được 1 điểm trong trận ra quân, nhưng theo đánh giá của HLV trưởng Lê Quốc Vượng, đây là kết quả chấp nhận được với đội bóng còn non trẻ như Hòa Bình FC. “Mục tiêu chúng tôi không thay đổi. Đó là trụ hạng.

Với con người đang có, chúng tôi chỉ đặt ra mục tiêu như vậy, sẽ cố gắng giành điểm từng trận đấu”. HLV Lê Quốc Vượng nói.

Về phần mình, HLV trưởng Đào Việt Hà của Hải Nam Vĩnh Yên-VP tỏ ra chưa hài lòng với kết quả: “Bản thân tôi chưa thực sự hài lòng. Chúng tôi tập trung và chuẩn bị kỹ hơn đội Hoà Bình, tuy nhiên các cầu thủ trẻ gặp áp lực về tâm lý trong trận khai mạc nên chơi chưa đúng sức mình.

Với sự đầu tư, khích lệ từ lãnh đạo tỉnh, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu chắt chiu từng trận để là một trong hai đội đứng đầu bảng, qua đó giành vé vào bán kết, tranh suất lên hạng”.

Author Thethao247.vn VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hòa Bình FC Hạng Nhì 2021 HLV Lê Quốc Vượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT