Quảng cáo

Báo UAE lo lắng số phận bi đát của đội nhà nếu thua Việt Nam

Thứ tư, 13/11/2019 07:00 AM (GMT+7)

Truyền thông UAE lo ngại sức mạnh đội tuyển Việt Nam có thể khiến HLV Van Marwijk bị sa thải.

VIDEO Văn Đại: 'HLV Park có cách đối phó UAE' (Thực hiện: Ngọc Trung)

Ở lượt trận thứ 5 Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển UAE sẽ hành quân đến làm khách của ĐT Việt Nam. Đây là trận đấu có ảnh hưởng rất lớn đến tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng của bảng G.

Trước trận đấu có ý nghĩa hết sức quan trọng, truyền thông UAE tỏ ra lo lắng cho số phận đội nhà. Thậm chí, tờ 24.ae nhận định HLV Bert van Marwijk sẽ bị sa thải nếu để thua đội tuyển Việt Nam.

Tờ 24.ae viết: "Đội tuyển UAE sắp đối mặt với 1 trận đấu rất khó khăn, khi phải đến làm khách trên sân Mỹ Đình - nơi ĐT Việt Nam chưa từng thất bại tại Vòng loại World Cup 2022.

ĐT UAE đang đứng thứ 3 bảng G với 6 điểm, xếp sau Thái Lan và Việt Nam. Chúng ta đã thắng Malaysia 2-1 và Indonesia 5-0. Tuy nhiên, thầy trò ông Van Marwijk lại để thua Thái Lan 1-2.

UAE đang chịu áp lực rất lớn, khi phải chạm trán ĐT Việt Nam. Đây là một trận đấu khó khăn, đặc biệt là khi đội chủ nhà đang rất quyết tâm giành vé đi tiếp. ĐT Việt Nam bắt đầu vòng loại bằng trận hòa 0-0 trước Thái Lan, sau đó họ đã thắng 1-0 Malaysia và 3-1 Indonesia.

HLV Bert van Marwijk nhận thức được rằng trận gặp Việt Nam sẽ quyết định số phận của ông ấy, bởi bất kì kết quả tồi tệ nào tại SVĐ Mỹ Đình cũng sẽ khiến vị chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải".

Ngoài ra, ĐT UAE cũng gặp khó khăn rất lớn khi mất 3 trụ cột ở trận gặp ĐT Việt Nam là Ali Mabkhout, Ahmed Barman và Ibrahim Khalil. Trong đó, Ali Mabkhout hiện đang là chân sút tốt nhất của UAE và đứng thứ 2 trên BXH Vua phá lưới vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á với 6 bàn thắng.

Trận đấu giữa Việt Nam vs UAE sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 14/11 tại Mỹ Đình.

>> Xem thêm: Lộ diện đội hình mạnh nhất của Việt Nam đối đầu UAE?

>> Xem thêm: Tuyển UAE đến Việt Nam lúc nửa đêm bằng chuyên cơ riêng

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/bao-uae-lo-cho-so-phan-doi-nha-khi-lam-khach-cua-dt-viet-nam-1596431

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo