Quảng cáo

Báo Thái Lan bàng hoàng khi đội nhà thua cực đậm Triều Tiên

Thứ hai, 16/10/2017 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Thái Lan 'bàng hoàng' khi đội nhà thua cực đậm Triều Tiên; VPF không cho Công Vinh tự thuê trọng tài... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 16/10.

VPF không cho Công Vinh tự thuê trọng tài

Trước gợi ý tự thuê trọng tài ngoại của Quyền Chủ tịch CLB TP. Hồ Chí Minh Lê Công Vinh, lãnh đạo VPF đã phản ứng rất quyết liệt. Trưởng Ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc tuyên bố: “Công Vinh phản ứng vì một tình huống gây tranh cãi trong trận đấu giữa Hải Phòng và TP.HCM nhưng đòi cách chức Trưởng ban trọng tài, rồi tài trợ tiền thuê trọng tài nước ngoài là phản ứng thiếu chuyên nghiệp của cậu ấy.

Trên thế giới chưa từng có tiền lệ đội bóng nào đó chi tiền thuê trọng tài cho giải đấu. Nếu TP.HCM tài trợ tiền, ai đảm bảo được đội bóng này không được hưởng lợi từ các vị vua sân cỏ?”

Báo Thái Lan 'bàng hoàng' khi đội nhà thua cực đậm Triều Tiên

Tối 15/10, ĐT U19 nữ Thái Lan có trận đấu mở màn VCK U19 nữ châu Á 2017 gặp Triều Tiên (diễn ra tại Nam Kinh- Trung Quốc). Trước trận, dù bị đánh giá thấp hơn đôi chút nhưng không nhiều người nghĩ đội bóng xứ Chùa Tháp lại để thua đậm đến thế khi 9 lần để thủng lưới mà không thể ghi nổi 1 bàn gỡ danh dự.

U19 nữ Thái Lan đã không thể gượng dậy mà tỏ ra mất hết tinh thần. Sau trận đấu, tờ Siamsports ở xứ chùa Tháp đã tỏ ra bàng hoàng và gọi đây là một kết quả "không thể tin nổi". Tuy nhiên, tờ Siam vẫn cho rằng đây là lứa trẻ của họ, nên không phản ánh hết trình độ bóng đá Thái Lan.

VIDEO: Skill ném biên cực ảo của cầu thủ nữ Triều Tiên

Với trận thua đậm, Thái Lan hiện đứng bét bảng A. Ở trận đấu cùng bảng, chủ nhà Trung Quốc đã thắng Uzbekistan 2-0 để tạm xếp nhì sau Triều Tiên. Theo lịch, Thái Lan sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Trung Quốc ngày 18/10 để nuôi hy vọng đi tiếp nhưng chắc chắn nhiệm vụ này sẽ không hề dễ dàng.

HLV Sài Gòn FC nói về tiểu xảo ở V-League

Nói về tình huống tranh cãi khiến cầu thủ Sanna Khánh Hòa phải nhận thẻ đỏ, HLV Nguyễn Đức Thắng của Sài Gòn FC nói thẳng: “Với bóng đá Việt Nam không có trận đấu nào không có tiểu xảo. Tiểu xảo là một phần của bóng đá Việt Nam, tùy đội chơi ít hay nhiều, có lộ liễu hay không.Khi sống trong môi trường bóng đá Việt Nam, các cầu thủ phải tự biết làm thế nào để giữ lợi thế trước đối thủ. Ngoài ra, cầu thủ phải có sự tinh quái, khôn ngoan và mánh khóe. Vì bóng đá là môn tập thể. Anh không quái hơn làm sao thắng”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan Triều Tiên VPF Công Vinh tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT