Quảng cáo

Báo Tây Á lo lắng cho UAE khi rơi vào bảng của Việt Nam

Thứ năm, 18/07/2019 21:55 PM (GMT+7)

Truyền thông Tây Á cho rằng ĐT Việt Nam là đối thủ mạnh nhất sẽ khiến UAE gặp khó khăn tại bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Đánh giá về cục diện bảng G Vòng loại World Cup 2022, truyền thông Tây Á tỏ ra lo lắng về khả năng đi tiếp của đội tuyển UAE. Thậm chí, tờ Kooora còn chỉ đích danh Việt Nam là đối thủ mà đoàn quân của HLV Van Marwijk phải cẩn trọng.

Tờ Kooora viết: "Đội tuyển UAE sẽ đối mặt với những trận đấu khó khăn để giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, sau khi kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 2 được công bố. UAE nằm ở bảng G cùng với Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia. Tất cả những đội này đều thuộc khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, UAE cần phải đặc biệt dè chừng Việt Nam.

Trong 2 năm gần đây, bóng đá Việt Nam đã gây bất ngờ lớn ở châu Á nhờ sự vươn lên mạnh mẽ của các cầu thủ trẻ, trong đó phải kể tới chiến tích giành vị trí á quân ở giải U23 châu Á 2018. Ở giải đấu đó, Việt Nam đã vượt qua các đội bóng lớn như Syria, Iraq, Qatar và chỉ chịu thua Uzbekistan ở Chung kết với tỉ số 1-2. Cầu thủ xuất sắc nhất của Việt Nam ở giải đấu đó là Nguyễn Quang Hải, người đã ghi 5 bàn thắng".

Ngoài Kooora, các tờ báo nổi tiếng tại Trung Đông như Emaratalyoum, The National và Khaleej Times đều nhận định đội tuyển Việt Nam sẽ là đối thủ lớn nhất trên con đường giành ngôi nhất bảng G của đội tuyển UAE.

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ ra quân gặp Thái Lan vào ngày 5/9. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán ĐT UAE trên sân nhà ở trận cuối cùng lượt đi vào ngày 14/11 và tái đấu trên sân khách ngày 9/6/2020.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT