Quảng cáo

Báo Hàn ngỡ ngàng trước tin Văn Hậu sang Đức thi đấu

Thứ ba, 02/04/2019 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Hàn Quốc rất bất ngờ trước thông tin Đoàn Văn Hậu sẽ sang Đức thi đấu, dù vậy SPOTV vẫn nhận định khả năng thương vụ xảy ra là không cao.

Thời gian gần đây xuất hiện thông tin cho rằng một số cầu thủ Việt Nam như Nguyễn Quang Hải hay Đoàn Văn Hậu sẽ sang Châu Âu thi đấu. Truyền thông Hàn Quốc đã rất ngỡ ngàng, nhưng nhận định thương vụ này rất khó xảy ra.

Tờ SPOTV viết: "Thật bất ngờ khi truyền thông Việt Nam đã đưa tin về việc Quang Hải và Văn Hậu có thể sang Tây Ban Nha và Đức thi đấu. Tuy nhiên mọi động thái của Mönchengladbach và Alaves chỉ dừng lại ở mức độ quan tâm chứ không phải các bước đàm phán hợp đồng.

Một quan chức bóng đá Việt Nam đã nói với chúng tôi: 'SEA Games sẽ được tổ chức vào cuối năm, đây là giải đấu quan trọng. Nếu Quang Hải và Văn Hậu tới Châu Âu sẽ rất khó để họ trở về, vì SEA Games không nằm trong FIFA Day'.

Dù khả năng hai tài năng trẻ này xuất ngoại là không cao nhưng các cầu thủ Việt Nam đã chứng minh được họ có thể thi đấu ở các đấu trường châu lục và quốc tế. Đáng chú ý phải kể đến Công Phượng đang thi đấu cho Incheon United. Sau thời gian hòa nhập, tiền đạo này đã thể hiện được sự nguy hiểm tại K.League".

Một số nguồn tin cho rằng Đoàn Văn Hậu sẽ ký hợp đồng 3 năm với Borussia Monchengladbach - đội đang xếp thứ 5 tại Bundesliga. Đội bóng Đức đang rất muốn tìm kiếm một hậu vệ cánh tài năng để thay thế cho Oscar Wendt hiện đã 33 tuổi.

Tuy nhiên trả lời báo chí mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Ông nói: "Thực tế tôi chưa nắm được thông tin về việc Văn Hậu sẽ ký hợp đồng với CLB Monchengladbach. Tôi chưa thể xác nhận được điều gì vào thời điểm hiện tại. Chuyện hợp đồng của Văn Hậu do các cấp lãnh đạo cao nhất của CLB Hà Nội FC quyết định".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SPOTV Báo Hàn Quốc Mönchengladbach
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo