VBA 2017: TL Warriors đánh bại HN Buffaloes đầy kịch tính

Thứ năm, 21/09/2017 23:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận Derby Thủ đô lần đầu tiên giữa Thăng Long Warriors và Hà Nội Buffaloes đã diễn ra vô cùng hấp dẫn đúng với mong chờ của những người yêu bóng rổ Hà Thành.

Ngoài tính chất căng thẳng của một trận Derby, trận đấu giữa những chú trâu Hà Nội và các chiến binh Thăng Long còn mang tính chất quyết định đến thứ hạng của cả hai đội. Cả 2 đều xếp rất sát nhau trên bảng xếp hạng trước khi trận đấu này diễn ra, Thăng Long Warriors chỉ hơn Hà Nội Buffaloes đúng 1 trận thắng.

Tô Quang Trung có một ngày thi đấu xuất sắc và giành danh hiệu MVP

Ngay khi trận đấu bắt đầu, đội bóng áo trắng liên tục có những pha uy hiếp sang phần sân của đội chủ nhà HN Buffaloes. Sự xuất sắc của Văn Hùng, Tô Quang Trung hay Jaywall Hill đã giúp Thăng Long Warriors liên tục vươn lên dẫn trước ở hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp đấu thứ 2, những chỉ đạo chiến thuật hợp lý của HLV Todd Purves đã giúp đội chủ nhà thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều và vươn lên dẫn trước với những cú ném phạt cực kỳ chính xác. Cũng phải nói thêm rằng đội khách Warriors đã phạm quá nhiều lỗi đồng đội trong hiệp đấu này.

Cao trào của trận đấu diễn ra ở hiệp thi đấu thứ 3 khi cả 2 đội liên tục có những màn rượt đuổi tỉ số vô cùng kịch tính. Điểm số cách biệt ở hiệp đấu này gần như chỉ dừng lại ở con số 1. Khi hiệp 3 bước đến những giây cuối cùng, cú dunk cực đẹp mắt của Hill giúp đội khách vươn lên dẫn trước. Sang đến hiệp cuối cùng, có vẻ thể lực vượt trội đã giúp Những chiến binh Thăng Long tỏ ra vượt trội so với đội chủ nhà Hà Nội Buffaloes. Đặc biệt phải kể đến sự xuất sắc của Tô Quang Trung với 6 pha ném 3 điểm quá xuất thần.

Sự thăng hoa của Tô Quang Trung nói riêng và cả đội TL Warriors nói chung đã khiến HN Buffaloes phải ôm hận trong trận Derby Thủ đô đầu tiên trong lịch sử VBA với tỉ số sát nút 71-66. Đại bản doanh NTĐ Bách Khoa đã không thể giúp Buffaloes giành được chiến thắng. Ngoài ra, đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của cầu thủ Ryan Arnold bên phía Hà Nội Buffaloes.

BXH tạm thời

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tl warriors vs hn buffaloes vba vba 2017 bóng rổ derby hà nội vba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT