Quảng cáo

Philippe Coutinho: 'Thật tuyệt khi được Barcelona quan tâm'

Thứ tư, 17/05/2017 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao của Liverpool đã chia sẻ những cảm xúc của mình khi được Barcelona quan tâm nhưng anh vẫn sẽ tập trung cao độ cho mục tiêu Top 4 của The Kop.

Những tin đồn xung quanh thương vụ Philippe Coutinho đến với Barcelona đang ngày một dồn dập. Mặc dù huấn luyện viên Jurgen Klopp đã khẳng định ông không muốn Coutinho ra đi ngay trong mùa hè bởi cầu thủ người Brazil rất quan trọng trong sơ đồ của ông. Tuy nhiền, trả lời phỏng vấn trên ESPN Brazil, Philippe Coutinho nói rằng anh rất thích thú với những sự quan tâm đặc biệt đến từ đội chủ sân Nou Camp.

"Barcelona là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Thế nhưng tôi phải nói thật là tôi vẫn chưa nhận được bất cứ cuộc gọi nào về vấn đề chuyển nhượng cả." Coutinho chia sẻ. "Hiện tại tất cả những gì mà tôi quan tâm là cuộc chiến Champions League với Arsenal".

"Tôi rất vui và hứng thú khi có một đội bóng lớn như Barcelona quan tâm đến tôi. Điều đó thật tuyệt. Tôi sẽ coi đó là một động lực thi đấu và tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa". Cầu thủ người Brazil nói thêm.

phillipe coutinho

Có lẽ sẽ rất khó để Barcelona tiếp cận Coutinho vào thời điểm này. Bởi đây là thời điểm mà cầu thủ 24 tuổi đang muốn tập trung cho mục tiêu giữ vững vị trí trong Top 4 để được tham dự Champions League năm sau. Coutinho vừa ghi một cú đúp trong chiến thắng 4 sao của Liverpool trước West Ham United vào cuối tuần trước.

Philippe Coutinho đang có một mùa giải vô cùng khởi sắc cùng Liverpool, anh đang là 1 trong 2 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho The Kop (bên cạnh Sadio Mane) với 13 bàn. Ngoài ra, Coutinho cũng đã có 7 đường kiến tạo trong mùa bóng này. Cầu thủ người Brazil đang là mắt xích quan trong nhất trong sơ đồ của HLV Jurgen Klopp. Không những thế, cầu thủ này cũng vừa gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với đội chủ sân Anfield hồi tháng Một vừa qua. Vậy nên sẽ rất khó để Barcelona đưa cầu thủ này về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
coutinho liverpool barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo