Quảng cáo

CR7 thảnh thơi bên người yêu tại thiên đường Ibiza

Thứ tư, 10/05/2017 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo đã có 1 chuyến xả hơi ngắn ngày cùng Georgina Rodriguez tại khu nghỉ dưỡng Ibiza trước khi thi đấu trận lượt về Champions League với Atletico Madrid.

Sau chuỗi ngày thì đấu căng thẳng, Cristiano Ronaldo đã quyết định dẫn Georgina Rodriguez đi du lịch tại hòn đảo xinh đẹp Ibiza. Đây là hòn đảo nổi tiếng về ăn chơi tiệc tùng và là địa điểm thân quen của những ngôi sao âm nhạc, cầu thủ, minh tinh Holywood...

Trong những bức ảnh được các paparazzi ghi lại, ngôi sao của Real Madrid chỉ mặc quần ngắn, khoe thân hình rám nắng săn chắc. Bên cạnh CR7 là bạn gái Georgina trong bộ bikini màu đen, khoe thân hình cân đối và những đường cong quyến rũ. Sự xuất hiện của cặp đôi nổi tiếng thu hút mọi sự chú ý của những người xung quanh. Đây cũng là lần đầu tiên CR7 và Georgina bị bắt gặp khi đi du lịch kể từ khi công khai hẹn hò.



Ronaldo thoải mái vui đùa với cô bồ kém mình 10 tuổi

Georgina Rodriguez sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng (Ảnh: Splash News)

Ronaldo di chuyển đến Ibiza bằng phi cơ riêng

Trong trận đấu cuối tuần trước với Granada, Ronaldo đã được huấn luyện viên Zidane cho nghỉ ngơi để dưỡng sức cho trận lượt về với Atletico diễn ra vào đêm nay. Và ngay lập tức Quả bóng vàng 2016 đã dành thời gian để cùng người đẹp sinh năm 1995 đi nghỉ mát tại hòn đảo thiên đường Ibiza vào những ngày cuối tuần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo georgina rodriguez real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo