Quảng cáo

Á quân Champions League ra mắt áo đấu mới

Thứ năm, 08/06/2017 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Juventus vừa cho ra mắt mẫu áo thi đấu mùa giải 2017/2018 cùng logo mới đã từng gây rất nhiêu tranh cãi khi được công bố.

Bà đầm già thành Turin đã cho công bố logo mới từ hồi tháng 1 và nhận được vô số những nhận xét trái chiều. Thậm chí, rất nhiều cổ động viên lâu năm của Juventus còn cho rằng logo này quá nhàm chán và không có điểm gì nổi bật. Mặc dù vậy, ban lãnh đạo Juventus không tỏ ra quá quan tâm tới những phản hồi không mấy tích cực của cộng đồng mạng, logo này đã có hiệu lực nhưng phải đến mùa giải sau mới được trình diện trên chiếc áo thi đấu mới.

Juventus

Đây tiếp tục là trang phục thi đấu được tài trợ và thiết kế bởi Adidas. Thay vì lấy màu đen làm chủ đạo như năm ngoái, Adidas đã hài hòa hơn trong việc kết hợp những đường sọc đen - trắng. Với khẩu hiệu "Vinh danh quá khứ và hướng tới tương lai", đội bóng thành Turin sẽ hướng tới một mùa giải 2017/2018 thành công. Mục tiêu đặc biệt mà họ hướng tới sẽ là danh hiệu Champions League danh giá, nơi mà họ đã bị Real Madrid đánh bại trong mùa giải vừa qua.

 

Juventus

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
juventus serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT