Quảng cáo

VTV Cup 2017: Manganang khiến khán giả sốc với thân hình men

Thứ tư, 12/07/2017 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Năm 2013 Indonesia đã trình làng chuyền khu vực chủ công Manganang với ngoại hình chuẩn nam giới.Sau nhiều ồn ào về giới tính Manganang vẫn xuất phát trong đội hình của tuyển Indonesia tham dự sân chơi khu vực.

Còn nhớ năm 2013 tham dự vòng loại vô địch thế giới với tên gọi Cup Khe Sanh diễn ra tại thành phố Đông Hà tỉnh Quảng Trị. Indonesia mang đến giới với 1 chủ công có sức bật lên tới 3m20 mà chỉ có chiều cao 170cm, và đặc biệt cô nàng được cho là chuẩn chất của nam giới. Tại giải đó chính sự xuất sắc của Manganang đã đưa bóng chuyền Indonesia lên một tầm cao mới và họ đã ngay lặp tức đe dọa đến đội tuyển Việt Nam bằng chứng là tại giải đó chúng ta phải nhờ đến những gương mặt kỳ cựu như:Phạm Yến, Kim Huệ, Ngọc Hoa, Nguyễn Thị Xuân,..mới vượt qua được đối thủ với tỷ số khá gay cấn.

Kể từ đó đến nay,cô gái sinh năm 1992 đã nhanh chóng chứng tỏ mình với sức mạnh hủy diệt từ những pha tấn công.Maganang cùng Indonesia đến với những giải đấu như Sea Game với khí thế là đối trọng của đội tuyển Việt Nam. Năm 2016 chính Maganang là chủ công xuất sắc của kỳ VTV Cup trong lần đầu tham dự.Với sở trường là những pha tấn công biên mạnh mẽ, tầm đánh cao đó là những vũ khí giúp cô liên tục ghi điểm và tỏa sáng trong màu áo của tuyển Indonesia. Năm nay VTV Cup có dịp đến với Hải Dương, và lần này cũng là lần thứ 2 tham dự giải của Manganang . Khán giả nơi đây đã thực sự ấn tượng về chủ công số một Indonesia khi cô xuất hiện, không chỉ khán giả mà ngay cả ban tổ chức đều không thể tin đây lại là một VĐV nữ. Đơn giản vì Manganang có những đặc điểm đàn ông là to cao, nhất là to ngang, mặt vuông, vai vuông. Chưa kể, sức vóc và thể lực của người bị nghi là đàn ông cũng khác biệt với những gì thường thấy ở VĐV nữ. 

Chủ công sinh năm 1992 làm dậy sóng làng bóng chuyền Indonesia và Đông Nam Á suốt 5 năm qua, xung quanh câu chuyện giới tính. Ngay trong nước, nhiều đội bóng, VĐV phản ứng quyết liệt, thậm chí đòi hỏi Liên đoàn bóng chuyền nước này loại Manganang khỏi các giải đấu vì không chấp nhận phải thi đấu với một VĐV như đàn ông.Và chắc chắn ngày mai đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ lại có dịp tái ngộ với chủ công hàng đầu DNA này trong lượt trận bán kết đầy quan trọng của cả 2 đội bóng. Ngoài ra đây cũng là màn tán đấu mang tính khẳng định lại sức mạnh so với đối thủ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT