Quảng cáo

The Grand Hồ Tràm Strip vượt qua Trump National Doral

Thứ tư, 29/11/2017 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tổ hợp nghỉ dưỡng, khách sạn The Grand Hồ Tràm Strip đã chiến thắng tại hạng mục Worlds Best Golf Hotel 2017 tại sự kiện uy tín thường niên của World Golf Travel là World Golf Awards, diễn ra tại Tây Ban Nha hôm 25/11 vừa qua.

Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip vượt qua 8 ứng cử viên để xuất sắc chiến thắng ở hạng mục Khách sạn có sân golf tốt nhất thế giới - sân golf The Bluff Hồ Tràm do huyền thoại với biệt danh cá mập trắng Greg Norman thiết kế. Trong 9 để cử phải kể đến tổ hợp khách nổi tiếng của tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump là Trump National Doral ở bang Floria. Ngoài ra có các đối thủ sừng sỏ khác như Long Beach Mauritius, tổ hợp siêu hạng The St. Regis Saadiyat Island, Abu Dhabi hay The Belfry Birmingham từng đoạt giải World Travel Awards. Đạt danh hiệu cao quý nhất này đương nhiên The Grand Hồ Tràm Strip đã ẵm trọn cả hai giải trước đó là Khách sạn có sân golf tốt nhất Việt Nam và châu Á.

Giải thưởng của World Golf Awards 2017 được bình chọn công khai, khảo sát trực tuyến trong bảy tháng đầu năm nay. Ông Michael Kelly, Chủ tịch Công ty TNHH Asian Coast Development và Ho Tram Project – đơn vị phát triển và điều hành The Grand và The Bluffs cho biết “Những giải thưởng này cho thấy nỗ lực đóng góp không ngừng của chúng tôi trong việc xây dựng Hồ Tràm Strip trở thành điểm đến du lịch hàng đầu thế giới. Chúng tôi xem những thành tựu đạt được ngày hôm nay là những động lực thúc đẩy mới cần phát huy và giữ vững vị trí dẫn đầu, điều mà chúng tôi luôn hướng đến”

Cả thế giới đã biết đến sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip qua sự kiện golf tầm cỡ mang tên Ho Tram Open diễn ra vào năm 2015. Giải đấu có sự tham dự của có 132 golf thủ đến từ nhiều nước tham dự giải, trong đó có nhiều gương mặt danh tiếng của làng golf thế giới. Nổi bật nhất là Sergio Garcia, tay golf người Tây Ban Nha xếp hạng 12 thế giới khi đó và chính anh đã lên ngôi tại giải đấu; Darren Clarke, đội trưởng đội châu Âu dự Ryder Cup 2016; Geoff Ogilvy, cựu vô địch giải US Open; Robert Rock, tay golf 2 lần vô địch European Tour; Wiratchan (Thái Lan), tay golf kiếm tiền giỏi thứ 2 ở Asian Tour với 4,340 triệu USA. Đại diện Việt Nam đáng chú ý nhất tham dự giải này là Trần Lê Duy Nhất, golf thủ số 1 Việt Nam.

Kể từ khi mở hoạt động, sân golf thuộc khu nghĩ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip cũng nhận được nhiều danh hiệu danh giá trong đó có hai lần lọt vào ‘Top 100 sân gôn tuyệt vời nhất thế giới’ do Tạp chí Golf Digest bình chọn. Và cũng vào năm 2015, sân golf này cũng nhận giải ‘Sân gôn mới tốt nhất Thế giới’ do World Golf Awards trao tặng.Một tin vui mới nhất khi The Grand Hồ Tràm cùng sân Golf The Bluff Hồ Tràm sẽ đón chào sự trở lại của Asian Tour khi chính thức xác nhận đăng cai giải đấu chuyên nghiệp Hồ Tràm Players Championship năm 2018 sẽ được diễn ra trong bốn ngày từ 6 đến 9/12. Sự trở lại này của Asian Tour hứa hẹn giúp golf Việt Nam tăng thêm đà phát triển mạnh mẽ, tìm ra những hướng đi đúng đắn và giúp người hâm mộ bản địa có cơ hội tiếp cận các golfer đỉnh cao.

The Bluff Hồ Tràm thuộc địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Sân được thiết kế bởi huyền thoại người Úc Greg Norman, người có thời gian sống phần lớn ở Florida Mỹ và không nghi ngờ gì khi sân golf của ông thiết kế khá giống với sân Jupiter Hill ở Florida. Với tổng chiều dài 6.855 yards, par71, sân nằm tách biệt với khu đường cao tốc chính, với địa hình chính là các đụn cát lớn, thảm thực vật tự nhiên vô cùng đa dạng, với một mặt tiếp giáp biển Đông, mặt kia nằm gối lên những cánh rừng tràm lớn. Bất cứ ai một lần được đến sân golf The Bluff Ho Tram Strip đều cảm nhận được sự hùng vĩ của sân. Ở mỗi hố mà bạn trải qua đều tạo cảm giác vô cùng khác biệt và phấn khích với đặc sản là gió biển mạnh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo