Giải vô địch châu Á: Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân

Thứ tư, 09/08/2017 13:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội tuyển bóng chuyền Nữ Việt Nam đã lên đường sang Philippines dự Giải vô địch châu Á 2017. Trong buổi sáng nay cách tuyển thủ của chúng ta đã có buổi tập nhẹ trước khi hướng đến trận đấu ra quân vào chiều nay. Chuyền hai Linh Chi có chút vấn đề về sức khỏe tuy nhiên vẫn tích cực tập luyện cùng đồng đội.

Thầy trò HLV Irisawa đã có buổi tập vào sáng nay trước khi hướng đến trận đấu đầu tiên tại giải vô địch Nữ châu Á 2017. Trong buổi tập HLV Irisawa phần lớn cho các VĐV của mình tập lại kỹ thuật phát bóng và khả năng phòng thủ hàng sau. Đây có thể là các mảng miếng nhỏ xong lại được chuyên gia người Nhật khá chú trọng và luôn nhắc nhở các VĐV của tuyển phải tập trung và thực hiện đúng ý đồ cũng như đấu pháp của ông đưa ra.

Trong buổi chiều nay đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại giải đó chính là đội bóng Sri Lanka. Đây là đối thủ rất yếu của châu Á chính vì thế mà các cô gái của chúng ta chắc chắn sẽ có chiến thắng dễ dàng. Tuy nhiên theo quan sát thì chuyền hai Linh Chi đang có chút vấn đề về sức khỏe, và có thể Linh Chi sẽ không ra sân vào trận đấu chiều nay. Dù vậy nhưng chuyền hai số 1 của đội tuyển Việt Nam vẫn có mặt ở sân để khởi động với các đồng đội. 

Nằm ở bảng C cùng với đội tuyển Sri Lanka , Hàn Quốc và New Zealand chắc chắn các cô gái của chúng ta sẽ có được vị trí thứ 2 tai vòng bảng. Đội tuyển Hàn Quốc mang đến đội hình rất mạnh và giành được huy chương bạc tại WGP nhóm 2 2017. Đây sẽ là cơ hội tốt để các tuyển thủ của chúng ta tích lũy kinh nghiệm từ những đối thủ mạnh của châu Lục

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT