Quảng cáo

Giải golf chung kết EVGA Tour 2017 được tổ chức ở sân ET

Thứ bảy, 14/10/2017 12:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 8 giải ở 8 nước Slovakia, Pháp, Hungari, Đức, Nga, Séc, Thụy Điển và Balan. Những golfer đoạt giải ở các nước sẽ tham dự giải golf chung kết của người Việt tại Châu Âu - EVGA Tour Champion 2017 được tổ chức ở Antalya - Turkey vào ngày 10/11/11/2017.

EVGA Tour là hệ thống giải đấu golf nghiệp dư đầu tiên cho người Việt thi đấu ở Châu Âu, được hiệp hội golf Việt Nam - VGA bảo trợ. Hệ thống giải đấu được điều hành bởi ban chấp hành EVGA (European Vietnam Golf Association) gồm các chủ tịch, tổng thư ký hội golf các nước thành viên. Năm 2017 cũng là năm đầu tiên hệ thống ra đời và đã tổ chức thành công 8 giải đấu vòng loại ở các nước để chuẩn bị cho giải chung kết diễn ra vào ngày 10/11 tới đây.

Phỏng vấn với báo chí về công tác chuẩn bị cho vòng chung kết, ông Ngô Thế Hào - Chủ tịch Hiệp Hội Golf người Việt Nam tại Châu Âu - Phó tổng thư ký Hiệp Hội Golf Việt nam cho biết: "Hàng trăm golfer đã tham gia vào vòng đấu loại ở 8 quốc gia và cuối cùng chúng tôi đã có danh sách những tay golf xuất sắc nhất cho vòng đấu chung kết. Ban tổ chức đang nỗ lực chuẩn bị tốt nhất để chuẩn bị cho ngày đấu quan trọng nhất của mùa giải, và để tìm ra nhà vô địch của toàn hệ thống EVGA TOUR mùa giải 2017. EVGA TOUR Championship -Final đã được ban chấp hành lựa chọn thi đấu trên sân golf Caraya Golf Course, Thổ Nhĩ Kỳ-  nơi diễn ra giải golf nổi tiếng thế giới thuộc hệ thống European Tour là Turkish Airline Open. Các vận động viên lọt vào vòng chung kết sẽ được tận hưởng các dịch vụ 5 sao tại khách sạn Sirene Belek Golf & Wellness. Và chắc chắn điều chúng tôi mong muốn là đem đến sự hài lòng nhất với những điều kiện tốt nhất cho các golfer tham dự vòng chung kết này."

Hệ thống giải golf EVGA Tour Championship đã và đang trở thành một hoạt động có ý nghĩa to lớn, giúp nâng cao tình đoàn kết cho cộng đồng người Việt ở châu Âu. Bên cạnh đó giải mong muốn mang đến một thông điệp về một tinh thần trách nhiệm vào sự phát triển của Golf nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung, sẽ phát triển mạnh mẽ và vươn xa.

Thông tin chi tiết về vòng chung kết EVGA TOUR Champion 2017:

Sân thi đấu:

Sân Carya Golf Course là sân đẳng cấp chuyên nghiệp ,nơi diễn ra giải Turkish Airline Open trong hệ thống giải đấu European Tour vào ngày 01-04/11/2017

Lịch trình:

Ngày 08/11 các golfer Check in tại khách sạn 5* Sirene Belek Golf & Wellness Hotel

Ngày 09/11 chơi thử sân

Ngày 10&11 sẽ diễn ra 2 giải đấu:

1,Giải EVGA Tour Champion 2017 là giải chính thức cho những  tay golf vào danh sách thi đấu sau 8 giải ở vòng loại.

Các bảng đấu:

Vô địch Nam

Vô địch Nữ

Bảng A Nam : HCP 0-13

Bảng B Nam : HCP 13,1-28

Bảng A Nữ : HCP 0-20

Bảng B Nữ : HCP 20,1 - 28

2, Giải EVGA Turkey Open 2017 là cho các tay golf đến chơi và cổ vũ cho giải chính EVGA Tour Champion 2017

Giải được chia các bảng như sau

Vô đich giải

Bảng A : HCP 0-19

Bảng B : HCP 19.1 - 36

Cách tính điểm

Người Vô địch Nam & Vô địch Nữ sẽ tính Stableford Brutto. Các bảng sẽ áp dụng cách tính điểm Stableford Netto.

Vô địch Nam ,Vô địch Nữ và Nhất ,Nhì,Ba các bảng sẽ nhận được Cúp+quà+ tiền mặt ( ko vượt quá quy đinh luật thưởng cho Amateur )

Tiệc tối Gala Dinner sẽ được tổ chức vào hồi 19h ngày 09/11

Sau ngày thi đấu thứ nhất 10/11 sẽ có tiệc trao giải cho những người chơi tốt nhất các bảng & giải Kỹ thuật

Kết thúc ngày thi đấu thứ 2 sẽ có tiệc trao giải tổng kết 2 ngày thi đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT