Quảng cáo

Chùm ảnh: 10 khoảnh khắc "đẹp, chất" của các cô gái Việt Nam

Thứ năm, 13/07/2017 00:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VTV Cup 2017 đã kết thúc vòng bảng sau khi tìm ra 4 tấm vé vào bán kết, nhiều cảm xúc vui buồn. Những nụ cười chiến thắng và cũng không ít những khuôn mặt buồn với vẻ mặt tiếc nuối.Cùng thể thao 247.vn điểm lại 10 khoảnh khắc đẹp của các cô gái đến từ tuyển trẻ và tuyển quốc gia trước khi đến với vòng đấu bán kết.

1. Hình ảnh đẹp của Phạm Kim Huệ cùng fan hâm mộ chụp ảnh kỷ niệm với cái ôm eo khá tình cảm, chiếc khăn mặt vắt trên vai.

2. Trịnh Thị Huyền và tay đập trẻ Bích Tuyền với gương mặt rất hình sự tập trung về phía trước thì đội trưởng Lê Thanh Thúy lại có tạo hình ngây thơ khá khó hiểu vô tình không liên quan đến cảm xúc của 2 đồng đội.

3. Trong một tình huống phòng thủ cao tay, D.T.Thúy và libero Bùi Vũ Thanh Tuyền đã tranh nhau thủ bóng.Và rõ ràng hình ảnh xếp chồng lên nhau đã vô tình làm cho điểm đến của bóng trở lên vô cùng chắc chắn và đẹp mắt.

4.Chủ công Lê Thị Hồng thay vì chọn phương án tấn công chéo sân với qua đập bóng uy lực thì chị đã đổi hướng và chỉ với pha gõ lỏng rơi vào khoảng trống của đối phương ghi điểm đã khiến các cô gái Thái Lan vô cùng bất ngờ, còn đồng đội thì tỏ ra sãn sàng với pha bọc lót dội chắn.

5. Hai nữ chiến sỹ tay trong tay cùng nhau vẫy chào khán giả cũng như Fan hâm mộ,Bùi Thị Ngà có vẻ gặp phải vấn đề ánh sáng làm chói mắt đã dẫn đến cái tay không vẫy mà che như đi trong mưa vậy.

6. Trần Thị Thanh Thúy trong pha tấn công ở trí số 4, tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng bàn tay úp ngửa của Thanh Thúy khiến người xem khó hiểu và cho rằng phần tay của Thúy có vấn đề.

7.Linh Chi và đội trưởng Ngọc Hoa nỗ lực cứu bóng , tuy nhiên hình ảnh "lọt chị thì còn em" của cả 2 đã manh đến một hình ảnh khá thú vị và xứng đáng với những cố gắng của Linh Chi sau pha tạo hình nhăn nhó.

8.Bích Tuyền tuy vào sân không nhiều nhưng rõ ràng hiệu ứng mà em mang lại là vô cùng tích cực đặc biệt với khán giả có mặt tại nhà thi đấu.

9.Hình ảnh các cô gái đội tuyển quốc gia tươi vui ra bắt tay đối thủ , có lẽ đây là khoảng khắc đẹp mà cần các em giữ mãi đặc biệt là nụ cười thân thiện dành tặng cho đối thủ.

10.Các cô gái trẻ Việt Nam hãy giữ cho mình một tinh thần thi đấu cống hiến, luôn nở nụ cười và những cái ôm hạnh phúc cùng nhau tiến bước đi lên.

Thể thao 247.vn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam!

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo