VTV Cup 2017 - Kết quả ngày 9/7 và lịch thi đấu ngày 10/7

Thứ hai, 10/07/2017 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật kết quả các trận đấu của ngày thi đấu thứ hai và lịch thi đấu ngày 10/7 giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2017

Ngày thi đấu thứ hai giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup - Tôn Hoa Sen 2017 diễn ra 2 trận đấu trong đó đáng chú ý là trận đấu ra quân của các cô gái tuyển trẻ Việt Nam.

Sinh viên Nhật Bản 3-0 Indonesia (25-8, 25-10, 25-16)

Các cô gái sinh viên Nhật Bản ngay trong trận ra quân đã thể hiện mình là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch VTV Cup năm nay.

VTV Cup 2017, bóng chuyền, kết quả, lịch thi đấu, trẻ Việt Nam, trẻ Thái Lan, Nhật Bản, Indonesia

Nếu như ngày hôm qua các cô gái đội tuyển Indonesia đã có chiến thắng dễ dàng trước tuyển trẻ Thái Lan thì ngày hôm nay họ đã gặp phải một đối thủ rất mạnh là đội sinh viên Nhật Bản. Với thành phần chính là các vận động viên đã thi đấu cho U23 Nhật Bản tại các giải châu lục và thế giới, đội bóng xứ sở mặt trời mọc đã thể hiện một lối chơi vô cùng đẹp mắt và linh hoạt từ phòng thủ cho đến tấn công.

Sau 3 set đấu chóng vánh, sinh viên Nhật Bản đã dễ dàng giành chiến thắng cách biệt trước đội tuyển Indonesia.

Tuyển trẻ Việt Nam 3-1 Tuyển trẻ Thái Lan (25-15, 17-25, 25-18, 25-20)

Trận đấu được mong chờ nhất trong ngày thi đấu thứ hai là trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển trẻ Việt Nam. Không phụ lòng người hâm mộ, các cô gái của chúng ta đã có chiến thắng trong trận đầu ra quân tại giải.

VTV Cup 2017, bóng chuyền, kết quả, lịch thi đấu, trẻ Việt Nam, trẻ Thái Lan, Nhật Bản, Indonesia

Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 2000 khán giả tại nhà thi đấu tỉnh Hải Dương, các cô gái của tuyển trẻ Việt Nam đã nhập cuộc vô cùng hưng phấn và tự tin. Với sự bổ sung các tay đập từ đội tuyển quốc gia là Lê Thanh Thúy, Lê Thị Hồng, Nguyễn Thị Trinh và Trịnh Thị Huyền, các cô gái áo đỏ đã có thế trận áp đảo trong set đấu đầu tiên.

Bước sang set đấu thứ 2, các cô gái trẻ của Thái Lan đã bắt nhịp được với trận đấu trong khi tuyển trẻ Việt Nam lại mắc khá nhiều lỗi chuyền một dẫn đến set thắng cách biệt cho các cô gái áo xanh.

Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì các cô gái của U18 Thái Lan có thể làm được. Sau set thua, BHL cũng như các vận động viên trẻ của chúng ta đã sốc lại tinh thần, chơi chặt chẽ hơn và phát huy được các mũi tấn công chủ lực trong khi Thái Lan lại mắc nhiều lỗi tự đánh hỏng. Chung cuộc đội tuyển trẻ Việt Nam đã có chiến thắng 3-1 trước tuyển trẻ Thái Lan dưới sự cổ vũ của các khán giả nhà.

Lịch thi đấu ngày 10/7:

Ngày thi đấu thứ 3 của giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2017 sẽ tiếp tục có sự góp mặt của tuyển trẻ Việt Nam, tuy nhiên đối thủ sẽ là sinh viên Nhật Bản, một đội bóng đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng.

VTV Cup 2017, bóng chuyền, kết quả, lịch thi đấu, trẻ Việt Nam, trẻ Thái Lan, Nhật Bản, Indonesia

18h00: Đại học Bắc Kinh (Trung Quốc) - CLB Suwon (Hàn Quốc)

20h30: Tuyển trẻ Việt Nam - Sinh viên Nhật Bản

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VTV Cup 2017 tuyển trẻ Việt Nam tuyển trẻ Thái Lan Nhật Bản Indonesia kết quả lịch thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT