[Video] Thông Tin LVPB - TN Thanh Hóa Cup Bông Lúa Vàng 2017

Thứ sáu, 06/10/2017 23:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thông Tin Liên Việt Post Bank đang rất nỗ lực tìm lại chính mình sau quãng thời gian khủng hoảng trầm trọng, chính vì vậy để chuẩn bị cho vòng 2 giải VĐQG, đội bóng quân đội rất tích cực tham dự các giải mời nhằm hoàn thiện lối chơi và tìm ra bộ khung tốt nhất

Sự trở lại của Linh Chi - Bùi Ngà đã ra tăng sức mạnh đáng kể cho Thông Tin Liên Việt Post Bank. Trong trận đấu này, Linh Chi liên tục tổ chức tấn công cũng như phản công bằng những tình huống đánh nhú số 3 rất nhuần nhuyễn với Bùi Ngà khiến Tiến Nông Thanh Hóa không kịp trở tay. Bên cạnh đó, phụ công Ly Linh và đối chuyền Trần Thảo cũng có trận đấu hay khi liên tục đem về điểm số cho Thông Tin. Ngược lại với sự hiệu quả bên phía đối thủ, các cô gái Tiến Nông Thanh Hóa lại tỏ ra yếu kém trong khâu chuyền 1 và phòng thủ hàng sau khiến 3 mũi công chủ lực là Bùi Nga, Lê Lan và Hồng Thắm không thể phát huy hiệu quả. Kết quả cuối cùng, Tiến Nông Thanh Hóa đã để thua 0-3 và chưa có được điểm số nào.

Video trận đấu giữa Tiến Nông Thanh Hóa và Thông Tin Liên Việt Post Bank:

Video: Thông Tin Liên Việt Post Bank Club

Ở trận đấu trước đó, PVD Thái Bình đã có chiến thắng 3-1 (21-25, 25-23, 25-15, 25-20) trước Hóa Chất Đức Giang Hà Nội. Như vậy, trận đấu giữa Thông Tin Liên Việt Post Bank và đội chủ nhà PVD Thái Bình vào tối mai sẽ là trận chung kết của giải đấu.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền Thông Tin Liên Việt Post Bank Tiến Nông Thanh Hóa Cup Bông Lúa Vàng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT