U23 Việt Nam vào danh sách đề cử "Oscar thể thao Việt Nam"

Chủ nhật, 17/09/2017 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng ngày 12/9, BTC cuộc bình chọn giải thưởng Cúp Chiến thắng do Công ty cổ phần thể thao 24h phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao và Công ty truyền hình cáp Việt Nam đã tổ chức đã công bố danh mục đề cử các giải thưởng của mùa giải thứ 3 - đây được coi là giải thưởng "Oscar thể thao Việt Nam"

Ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng bình chọn phát biểu. Ảnh: Hải Đăng

Cúp Chiến thắng - "Oscar của thể thao Việt Nam" ra đời với mục đích vinh danh những gương mặt xuất sắc của thể thao Việt Nam giành nhiều thành tích nhất trong năm cũng như có những đóng góp đặc biệt cho thể thao nước nhà và đây đã là mùa thứ 3 liên tiếp giải thưởng được tổ chức.

Năm 2016, đội tuyển bóng chuyền nữ U19 cũng lần đầu tiên lọt vào top 4 giải VĐCA và cũng nằm trong danh sách đề cử đội tuyển của năm.

Với sự bổ sung từ những VĐV chất lượng như Trần Thị Thanh Thuý, Trịnh Thị Huyền, Đoàn Lâm Oanh, Nguyễn Thị Trinh cùng những gương mặt xuất sắc nhất của lứa U19, 1 năm sau tại giải U23 VĐCA các cô gái Việt Nam đã làm nên kỳ tích - giành tấm huy chương đồng đầu tiên tại đấu trường châu lục.

Chủ công Trần Thị Thanh Thuý nhận danh hiệu chủ công xuất sắc và nằm trong Dream Team của giải đấu.

Cá nhân hay tập thể được vinh danh sẽ được thưởng Cúp Chiến thắng và 30 triệu đồng

Cú pháp bình chọn cho đội tuyển bóng chuyền U23 nữ

Phần thưởng cho 2 hạng mục VĐV nam, nữ của năm là Cúp Chiến thắng và 50 triệu đồng/người. Ở các hạng mục còn lại, cá nhân hay tập thể được vinh danh sẽ được thưởng Cúp Chiến thắng và 30 triệu đồng. Riêng hạng mục hình ảnh thể thao ấn tượng được thưởng 20 triệu đồng.

Hạng mục Đội tuyển của năm bao gồm các đội tuyển:

1. Đội tuyển bóng đá nữ (giành HCV SEA Games 29)

2. CLB Futsal Thái Sơn Nam (giành HCĐ giải Futsal các CLB châu Á)

3. Đội tuyển bóng chuyền nữ U.23 (giành HCĐ giải U.23 châu Á)

4. Đội tuyển U.20 Việt Nam (có trận hòa và điểm số đầu tiên trong lần đầu dự VCK U.20 thế giới)

5. Đội tuyển bóng đá nam U.15 (vô địch giải U.15 Đông Nam Á)

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT