Trần Thị Thanh Thúy xa nhà, đón Trung thu ở Đài Loan

Thứ năm, 05/10/2017 00:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là tay đập chủ công xuất sắc nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam hiện tại, Trần Thị Thanh Thúy xuất ngoại mang theo nhiều kỳ vọng từ phía người hâm mộ, cùng với đó là nỗ lực khẳng định bản thân của cô gái năm nay mới tròn 20 tuổi

Chuyến xuất ngoại lần này của Trần Thị Thanh Thúy khá lặng lẽ, đa phần đều không biết cô gái được người hâm mộ gọi với cái tên thân mật 4T đã có mặt ở Đài Loan từ 2/10. Hôm qua, lãnh đạo CLB VTV Bình Điền Long An đã đặt bút ký hợp đồng và chính thức đồng ý cho chủ công Trần Thị Thanh Thúy khoác áo CLB mới. Mức lương của Thanh Thúy nhận được nếu chơi bóng tại Đài Loan rơi vào khoảng 4.000 USD/tháng. Được biết tham vọng của Attack Line là lật đổ sự thống trị của Taiwan Power và ngôi sao 20 tuổi đến từ Long An là niềm hy vọng lớn mà đội bóng này có được.


[Highlight] TRẦN THỊ THANH THÚY | CHỦ CÔNG XUẤT SẮC | VÔ ĐỊCH U23 NỮ CHÂU Á 2017

Tại đây, tết Trung thu còn được coi là tết đoàn tụ, ngày mà gia đình được sum họp, quây quần bên nhau. Cũng giống như ở Hàn Quốc, Trung thu được coi là quốc lễ ở Đài Loan và mọi người đều được nghỉ trong ngày này.

Những hình ảnh mới nhất về 4T đón Trung thu tại Đài Loan:

Dù chiều cao khủng vượt mốc 1m90 nhưng 4T vẫn rất hồn nhiên trước ống kính máy ảnh

Tạo dáng nhí nhảnh

Nếu như ở Việt Nam, bánh dẻo bánh nướng là đặc trưng trong dịp tết Trung thu thì ở xứ Đài, thịt nướng là món ăn không thể thiếu. Tất nhiên, món mà Thanh Thúy và các đồng đội mới thưởng thức trong dịp Trung thu này chính là món thịt nướng.

Thanh Thúy với những hoạt động đầu tiên tại CLB Attack Line của Đài Loan (Ảnh: Mengmmm)

Hy vọng Thúy sẽ hòa nhập tốt với các đồng đội mới và gặt hái được những thành công trong chuyến xuất ngoại đánh dấu cột mốc 20 tuổi.

Trước đây, CLB Bangkok Glass không chỉ thành công về mặt thành tích với thương vụ mang tên Ngọc Hoa mà Thai League cũng nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Người hâm mộ Thái Lan đã rất bất ngờ khi thấy quá nhiều fan Việt theo dõi Thai League trên youtube và không lâu nữa, chắc chắn fan Việt Nam sẽ tiếp tục đổ bộ sang giải bóng chuyền chất lượng nhất Đài Loan để chứng kiến tay đập chủ công số 1 của bóng chuyền nữ Việt Nam thi đấu.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Thị Thanh Thúy Thanh Thúy đón Trung thu xa nhà trung thu xa nhà của 4T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT