Phụ công kỳ cựu Thu Hòa giải nghệ, Đinh Huyền vẫn thi đấu

Thứ tư, 24/01/2018 21:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngân Hàng Công Thương 2 năm trở lại đây liên tục đón nhận những tin không vui khi những tay đập kỳ cựu lần lượt giải nghệ.

Sau hơn 10 năm ròng gắn bó liên tục với CLB Ngân Hàng Công Thương, Nguyễn Thu Hòa cùng Hà Thị Hoa, Nguyễn Thị Xuân… chính là lứa VĐV đóng góp nhiều công lao nhất từ năm 2003, khi đội bóng NHCT được thành lập.

Sinh năm 1987 có chiều cao 1m78, Thu Hòa được giới chuyên môn biết đến bởi lối chơi hiện đại, khả năng bám chắn nhanh nhạy và hiệu quả, bên cạnh đó thi đấu đồng đều cả ở những pha đánh nhanh số 3 lẫn chạy dãn biên. Thu Hòa cùng với Ngọc Hoa, Kim Huệ, Thu Trang là những phụ công có những đóng góp quan trọng trong màu áo đội tuyển. Từng có quãng thời gian nghỉ sinh con nhưng khi trở lại thảm đấu vẫn cho thấy sự hiệu quả của một phụ công hàng đầu, Thu Hòa có đóng góp quan trọng trong sự thành công của NHCT, đặc biệt là mùa giải 2016.

Đinh Huyền (số 4) vẫn tiếp tục thi đấu

Sau Hà Thị Hoa, Phạm Thị Kim Huệ và Nguyễn Thị Xuân giải nghệ, kể từ mùa giải 2018 phụ công kỳ cựu Nguyễn Thu Hòa cũng chính thức nói lời chia tay Ngân Hàng Công Thương. Cùng đánh tiếng giải nghệ với Thu Hòa còn có chuyền 2 Đinh Thị Huyền, tuy nhiên lãnh đạo CLB vẫn động viên Đinh Huyền tiếp tục thi đấu do ở vị trí chuyền 2 NHCT lúc này chỉ có Thu Hoài (1998) là tay chuyền đáng kể nhất.

Vắng đi những chị đại, NHCT phải rất nỗ lực để có thể đạt được mục tiêu mùa giải 2018.

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền thu hòa đinh huyền giải nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT