Quảng cáo

Những gương mặt xuất sắc nhất giải bóng chuyền Đak Lak 2017

Thứ năm, 31/08/2017 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua 30/8 đã diễn ra những trận đấu cuối cùng giải bóng chuyền nữ Đak Lak mở rộng 2017

Tâm điểm chú ý được đổ dồn vào cặp đấu chung kết giữa Liên Việt Post Bank và Tiến Nông Thanh Hóa. Ở các trận đấu trước phụ công Đinh Thị Trà Giang không ra sân, tuy nhiên với đối thủ được đánh giá rất cao là Thông Tin Liên Việt Post Bank, phụ công từng nhiều năm khoác áo ĐTQG đã được HLV tung vào sân nhằm nâng cao khả năng chắn bóng cũng như san sẻ trọng trách ghi điểm với Bùi Thị Nga, Hồng Thắm...

Phía TT LVPB cũng cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi mặc dù giải đấu này, HLV Phạm Thanh Hà sử dụng nhiều gương mặt trẻ như Lâm Oanh, Việt Hương, Nguyệt Anh hay Ly Ly, bên cạnh đội trưởng Trần Trang, Âu Nhung và Hồng Nhung là sự trở lại của chuyền 2 Thu Hà sau chấn thương.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn khi 2 đội thi đấu khá cân bằng trong hơn 2 giờ đồng hồ, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay với chất lượng chuyên môn cao. Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả trong NTĐ, kết quả chung cuộc đã mỉm cười với Tiến Nông Thanh Hóa khi họ xuất sắc vượt qua Thông tin Liên Viet Post Bank với tỷ số 3-2 để đoạt chức vô địch. Trước đó, Truyền hình Vĩnh Long sau khi vượt qua VTV Bình Điền Long An đã xếp vị trí thứ ba. Giải phong cách thuộc về Kingphar Quảng Ninh.

Sau khi bị dẫn trước 1-2, CLB Tiến Nông Thanh Hóa là đội bóng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả hơn và sự hưng phấn đã giúp họ đã vươn lên giành thắng chung cuộc 3-2.

Chân dung nhà vô địch giải bóng chuyền nữ Đak Lak 2017

Các giải cá nhân được trao đều cho cả những đội nằm ngoài top 4:

Chuyền 2 xuất sắc nhất: Lê Thị Minh Nhâm (Kingphar Quảng Ninh)

Phụ công xuất sắc nhất: Lưu Thị Huệ (Ngân hàng Công thương)

VĐV tấn công xuất sắc nhất: Nguyễn Thị Bích Tuyền (Truyền hình Vĩnh Long)

Đối chuyền xuất sắc nhất: Bùi Thị Nga (Tiến Nông Thanh Hóa)

Libero xuất sắc nhất: Nguyễn Khánh Đang (VTV Bình Điền Long An)

Những gương mặt cá nhân xuất sắc của giải đấu

Vào tháng 9 tới, bóng chuyền quốc nội sẽ diễn ra Cup Vĩnh Long lần thứ 5, ngoài ra ĐTQG sẽ tham dự vòng loại giải bóng chuyền nữ VĐTG 2018 khu vực châu Á ở Thái Lan.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết cup Đak Lak 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo