Quảng cáo

Bản tin bóng chuyền tuần qua (số 1): ĐTQG miệt mài tập luyện

Chủ nhật, 10/09/2017 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Bản tin bóng chuyền tuần qua" được Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam thực hiện nhằm cập nhật những tin tức về bóng chuyền Việt Nam

Hà Ngọc Diễm tập trung muộn để tham dự Cup bóng chuyền nữ quốc tế Vĩnh Long lần thứ 5. Trong khi đó, đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia tích cực tập luyện nhằm chuẩn bị cho vòng loại giải bóng chuyền vô địch thế giới khu vực châu Á 2018... là những thông tin chính của Bản tin bóng chuyền tuần qua số thứ nhất.

Tuy nhiên một thông tin vui được cập nhật mới nhất từ phía đài truyền hình Vĩnh Long, kênh THVL2 sẽ tường thuật toàn bộ các trận đấu tại Cup Vĩnh Long 2017 từ 14h00 đến 21h30 các ngày diễn ra giải đấu.

Thực hiện: VFV

Những bài tập của HLV Hidehiro Irisawa tương đối lạ nhưng lại đem lại hiệu quả cao khi giúp các VĐV đảm bảo được yếu tố thể lực và kỹ thuật.

Năm 2016 với tên gọi giải bóng chuyền quốc tế Cup Arirang - Vĩnh Long 2016, đội nữ Truyền Hình Vĩnh Long đã đăng quang sau khi vượt qua Ngân Hàng Công Thương với tỉ số 3-2 ở trận chung kết. Năm nay với sự tiến bộ của Ngọc Diễm và Bích Tuyền... dưới thời HLV Nguyễn Xuân Dung, nữ THVL hứa hẹn sẽ là đội bóng có lối chơi khó chịu.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền nữ Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bản tin bóng chuyền tuần qua Bản tin bóng chuyền tuần qua số 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo