Trực tiếp Ngân Hàng Công Thương quyết đấu Altay 20h00 29/5

Thứ hai, 29/05/2017 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lần đầu tiên lật đổ Thông Tin Liên Việt Post Bank tại giải VĐQG và giành quyền tham dự giải vô địch các CLB nữ châu Á, Ngân Hàng Công Thương đang nhận được nhiều kỳ vọng sẽ cải thiện thành tích cho CLB Việt Nam tại sân chơi châu lục

Đại diện của Kazakhstan được đánh giá nhỉnh hơn về trình độ khi xếp hạng tư chung cuộc tại giải đấu năm 2016. Trở lại giải đấu sau một năm, họ vẫn giữ được phong độ ổn định và tinh thần quyết tâm cao khi giải đấu được tổ chức trên chính quê nhà, chắc chắn điều này sẽ giúp các cô gái Altay có đôi chút lợi thế về tâm lý. Ngược lại, đây mới là vinh dự lần đầu tiên của Ngân Hàng Công Thương sau nhiều năm nỗ lực, chắc chắn không khỏi bỡ ngỡ với sân chơi châu lục. Tuy nhiên, với tâm lý thoải mái và tinh thần vì màu cờ sắc áo, bước vào trận đấu knock-out không còn gì để mất, chắc chắn Kim Huệ và các đồng đội sẽ nỗ lực thi đấu hết mình trước đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn.

Dự đoán đội hình ra sân NHCT: Cặp phụ công Kim Huệ - Lê Thúy, bộ đôi chủ công Nguyễn Thị Xuân - Đinh Thúy, đối chuyền Đoàn Xuân, libero Thanh Tuyền. Nhiều khả năng chuyền 2 trẻ Thu Hoài sẽ được tung vào sân sớm khi đối đầu với đội bóng có thể hình đồ sộ, lối chuyền nhanh sẽ tỏ ra hiệu quả hơn rất nhiều.

Trực tiếp Ngân Hàng Công Thương - Altay

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Người đưa tin / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á AVC Club 2017 Ngân Hàng Công Thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT