Quảng cáo

Xe ga Honda Grazia lên kệ, giá 20,2 triệu đồng

Thứ năm, 09/11/2017 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Honda Grazia trang bị đèn pha kép loại LED, cụm đồng hồ kỹ thuật số, thân hình giống như LEAD nhưng lại có giá bán rất rẻ ở Nam Á.

Nhà sản xuất xe ga và môtô Honda Ấn Độ (HMSI) vừa tung ra mẫu xe ga đô thị tiên tiến Honda Grazia cho thị trường tỉ dân này.

Honda Grazia trang bị rất nhiều tính năng mà phân khúc xe ga cùng lớp chưa có. Điển hình như bộ đèn pha đôi loại LED với chùm sáng tối ưu. Trong đó chùm sáng tầm thấp sử dụng đôi bóng LED công suất 4.35W và chùm sáng tầm cao sử dụng đôi bóng LED có công suất 8.7W. Tất cả có 4 bóng LED ở bên dưới hoạt động với vai trò chiếu sáng. Cụm đồng hồ hoàn toàn bằng kỹ thuật số trang bị công tắc đo tốc độ, quãng đường đi, bình xăng và đồng hồ.

Honda Grazia vừa chính thức lên kệ.

Tính năng đáng chú ý khác là đèn xi-nhan 3 Step Eco, bao gồm 3 đèn chiếu sáng khi xe ga chạy ở dải tốc độ 30-50 km/h và tự động tắt khi vặn ga ở dưới tốc độ 30 km/h hoặc trên 50 km/h. Honda Grazia còn có cụm khóa thông minh 4 trong 1 tích hợp nút mở yên. Điều này hạn chế việc rút hoặc cắm chìa khóa vào tấm ốp bên để mở hộc đựng đồ dưới yên xe. Ở phía trong yếm quây của Grazia cũng có ổ để sạc điện thoại di động.

Sức mạnh của Honda Grazia đến từ loại động cơ đơn xy-lanh dung tích 124.9cc với  hệ thống quạt làm mát. Động cơ này cho phép sản sinh công suất tối đa 8.6 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10.54 Nm tại 5.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là loại hộp số vô cấp.

Chịu trách nhiệm hệ thống treo của Grazia là bộ phuộc lồng trước và giảm xóc đơn phía sau. Phanh xe gồm phanh trống cỡ 130 mm hoặc phanh đĩa cỡ 190 mm cho bánh trước, và phanh trống cỡ 130 mm cho bánh sau. Hệ thống phanh còn có tùy chọn công nghệ phanh liên hợp (CBS).

Xe sở hữu nhiều tính năng hiện đại.

Honda Grazia có tới 6 màu tùy chọn: màu xanh kim loại, màu cam kim loại, màu trắng ngọc trai, màu đen sao đêm, màu xám kim loại và mùa đỏ ngọc trai. Có ba phiên bản khác nhau: tiêu chuẩn, tiêu chuẩn hợp kim và Deluxe.

Tại Ấn Độ, Honda Grazia được công bố giá bán chỉ từ 57.897 Rs (20,2 triệu VNĐ).

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Grazia xe tay ga honda Grazia xe ga honda Grazia xe ga honda mới nhất giá xe honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT