Quảng cáo

Xe bán tải Navara bị gãy đôi hàng loạt, Nissan vẫn chưa chịu triệu hồi

Thứ ba, 07/02/2017 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Do phần khung gần bị gỉ trong quá trình sử dụng đã làm cho hàng loạt xe bán tải Navara bị gãy làm đôi, nhiều khách hàng đã yêu cầu Nissan thông báo triệu hồi nhưng đến nay nhà sản xuất vẫn chưa có động thái gì.

Hàng loạt chủ xe tại Anh đã lên tiếng khi chứng kiến chiếc bán tải Nissan Navara của mình bị gãy đôi. Nguyên nhân là do khung gầm của mẫu xe bán tải bán chạy nhất tại Anh  bị gỉ trong quá trình sử dụng.

Rất nhiều chiếc Navara được cho là bị gãy đôi

Sau khi nhận được phản ánh, Nissan đã đưa những chiếc Navara bị lỗi về trung tâm để kiểm tra. Tuy nhiên cho đến nay hãng xe Nhật vẫn chưa đưa ra thông báo triệu hồi nào do cho rằng đây chỉ là những trường hợp hy hữu.

Vấn đề còn nghiêm trọng hơn khi ngay cả những mẫu SUV Nissan Pathfinder cũng được phản ảnh là bị lỗi tương tự, chiếc SUV này dùng chung khung gầm với mẫu Navara.


Theo một số nguồn tin, hãng Nissan đã biết điều này từ cả năm nay nhưng không hề triệu hồi xe. Điều này khiến khách hàng tại Anh bức xúc và cho rằng hãng Nissan đang cố tình che giấu mọi chuyện.

Tờ The Sun cho biết, ông Huw Merriman, thành viên của Hội đồng Bộ Giao thông Anh đã đưa các vấn đề liên quan đến xe Nissan vào trong cuộc họp vào ngày hôm qua, 6/2/2017. "Để dư luận an tâm, chúng tôi sẽ khuyến cáo hãng Nissan nên triệu hồi xe bị ảnh hưởng", ông Merriman nói.

Nhiều khách hàng tại Anh đang bức xúc vì Nissan không chịu triệu hồi sản phẩm

Trao đổi với tờ The Sun, một thợ cơ khí khẳng định đã biết chuyện khung gầm của Navara bị gỉ từ lâu nhưng đành phải im lặng vì sợ mất công việc làm ăn với hãng Nissan.

Hình ảnh khung gầm chiếc Navara bị gỉ sét

Việc khung gầm bị gỉ được cho là một lỗi cực kì nghiêm trọng

Đây không phải lần đầu Nissan chần chừ trong việc triệu hồi sản phẩm, vào năm 2013, hãng Nissan từng phải triệu hồi hơn 40.000 chiếc Navara sản xuất tại Tây Ban Nha vì vấn đề liên quan đến móc kéo. Tuy nhiên, hãng Nissan khăng khăng nói rằng vấn đề này không liên quan đến Nissan Navara ở châu Âu và không cần triệu hồi.

Một trong những người sở hữu xe Nissan Navara bị gãy đôi trục là ông Richy Holmes đang cực kỳ bức xúc bởi chiếc bán tải bị gãy trong lúc ông đang trở theo vợ và con nhỏ. "Lúc đó, tôi chỉ chạy ở tốc độ vài dặm/h. Chỉ nghĩ đến việc nếu lúc đó mà chạy ở tốc độ cao là tôi lại sợ", người thợ cơ khí 50 tuổi, trú tại Sunderland, Anh, cho biết. "Thật xấu hổ khi những chiếc xe này vẫn tiếp tục chạy trên đường mà không bị triệu hồi", ông Holmes nói thêm.

Do quá bức xúc, ông Holmes đã đỗ chiếc Navara của mình bên ngoài đại lý Nissan và dựng tấm biển khuyên mọi người nên tham gia nhóm Nissan Navara Snapped Chassis để tìm hiểu thêm thông tin. Đây là nhóm Facebook dành cho những người bị vấn đề tương tự và hiện đã thu hút tới 15.000 thành viên.

Holmes bức xúc đưa ra cảnh báo ngay bên ngoài đại lý Nissan

Trong khi đó, Nissan vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về vụ việc chiếc Navara bị gãy đôi này.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nissan navara nissan navara bị gãy đôi nissan navara bị gỉ khung gầm khung gầm navara bị gãy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT