Quảng cáo

WeFit _ Uber trong lĩnh vực Fitness tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Anh Mỹ - 11:33 25/03/2017 GMT+7
Thể Thao 247 - Nhu cầu tập luyện của người dân ngày càng tăng cao, nhằm giúp việc tìm kiếm các phòng tập luyện được dễ dàng, thuận tiện hơn, WeFit đã ra mắt ứng dụng cùng tên để mang mô hình kinh tế chia sẻ vào trong lĩnh vực Fitness.

WeFit là ứng dụng cung cấp giải pháp tập luyện fitness mới tại Việt Nam. Chỉ cần trở thành hội viên của WeFit, người dùng có thể trải nghiệm tìm kiếm và luyện tập tại hàng trăm phòng tập khác nhau, trong hệ thống đối tác của WeFit ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Mục đích của WeFit là dùng công nghệ và Internet để đem tới một môi trường rèn luyện sức khỏe một cách dễ dàng, thuận tiện cho tất cả mọi người, thông qua đó nâng cao nhận thức về việc quan tâm rèn luyện sức khỏa một cách chủ động trong cộng đồng

Bất cứ lúc nào, chỉ với vài thao tác đơn giản trên smartphone, bạn cũng sẽ tìm được lịch tập phù hợp với đủ các bộ môn như yoga, zumba, boxing hay gym tại phòng tập gần bạn nhất, với chất lượng tốt nhất.

Hiện tại, WeFit đã đạt được:

+ 20 bộ môn: Thoải mái trải nghiệm các bộ môn khác nhau, phù hợp với mục tiêu sức khoẻ đề ra. Mỗi ngày một bộ môn mới, việc luyện tập trở nên thú vị hơn với các bộ môn mà bạn yêu thích, từ Gym, Yoga đến Zumba, Boxing,...

+ 300 phòng tập: Bạn có thể tự do lựa chọn tập luyện tại hơn 300 địa điểm trong hệ thống WeFit, trải rộng trên toàn Hà Nội và Hồ Chí Minh, giúp bạn tìm kiếm phòng tập phù hợp ngay gần mình dù ở công ty hay ở nhà, đảm bảo lộ trình luyện tập đã đề ra.

+ 3000 lịch tập mỗi ngày: Không sợ phòng tập quá đông hay quá tải. Không sợ đến muộn, bỏ lỡ giờ tập và bộ môn yêu thích. Bởi với số lượng lịch tập khổng lồ mỗi ngày, sẽ luôn có một ca tập khác phù hợp hơn cho bạn.


Anh Lê Đức Bình- Phó Tổng giám đốc của WeFit chia sẻ: "Ý tưởng tạo nên WeFit xuất phát từ việc nhìn thất nhu cầu tập luyện tăng cao của người dân tại các thành phố lớn, khi mà chất lượng cuộc sống nâng cao, họ sẽ chú ý đến chăm sóc ngoại hình và sức khỏe. WeFit xuất hiện chính là giải pháp để xử lý nhu cầu trên của khách hàng, mang mô hình kinh tế chia sẻ của Uber đang khá phát triển ở Việt Nam. Với người dùng, WeFit sẽ giúp việc tìm kiếm các phòng tập luyện được thuận tiện, dễ dàng hơn. Còn với các đối tác phòng tập, WeFit sẽ mang thêm lượng khách mới, giúp tối ưu hóa chi phí đầu tư phòng tập, tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu cho đối tác."

Đại diện của WeFit cho biết trong tương lai, WeFit muốn trở thành một đơn vị hàng đầu về công nghệ trong lĩnh vực Fitness/Lifestyle qua việc xây dựng một hệ sinh thái gồm nhiều sản phầm hơn nữa, để phục vụ 90 triệu người dân Việt Nam cũng như xuất khẩu sản phẩm ra thị trường khu vực.

Vào cuối năm 2016, WeFit đã nhận được giải thưởng "Khởi nghiệp tiềm năng" của chương trình Đại hội khởi nghiệp 2016. WeFit được đánh giá là start-up có tiềm năng để dẫn đầu lĩnh trong lĩnh vực Fitness/Lifestyle tại Việt Nam.

Và trong ngày hôm nay, 25/3, WeFit đã phát động sự kiện Fitness Day, ngày toàn dân cùng tập luyện. Cụ thể, trong ngày hôm nay ứng dụng WeFit được mở để tất cả mọi người có thể truy cập, đặt lịch tập và đi tập hoàn toàn miễn phí.

WeFit hiện có thể sử dụng trên các máy điện thoại chạy Android 4.0 trở lên hoặc iOS 8.0 trở lên. Bạn có thể tìm kiếm theo từ khóa “WeFit” trên Google Playstore hoặc Apple Appstore, và bấm nút “Cài đặt” để tải ứng dụng về máy và trải nghiệm.

Anh Mỹ
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
25.03.2017
WeFit fitness ứng dụng fitness ứng dụng sức khỏe ứng dụng tập luyện ứng dụng tìm phòng tập ứng dụng tập fitness
Xem thêm
TIN NỔI BẬT