Quảng cáo

Vietnam International Motor Show 2015 - Triển lãm xe hơi của nhà giàu

Thứ sáu, 11/09/2015 17:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tháng 10 tới đây, lần đầu tiên Việt Nam sẽ có riêng một triển lãm về xe hơi và mô-tô quy tụ các ông lớn hàng đầu về sản xuất xe hơi trên thế giới cũng như các công ty của Đài Loan, Trung Quốc.

Ngày 9/10/2015 tới, Triển lãm ô tô quốc tế của các nhà nhập khẩu xe hơi chính thức tại Việt Nam sẽ được diễn ra tại triển lãm Giảng Võ với 9 thương hiệu bao gồm Audi, BMW, Porsche từ Đức, Land Rover, Jaguar và MINI đến từ Anh, Renault đến từ Pháp, Luxgen từ Đài Loan và BAIC từ Trung Quốc. Bên cạnh đó hai nhà sản suất mô tô hàng đầu thế giới Ducati và BMW Motorrad cũng đem những sản phẩm tên tuổi của mình đến tham dự triển lãm.

Tháng 10 tới đây, lần đầu tiên Việt Nam sẽ có riêng một triển lãm về xe hơi và mô-tô quy tụ các ông lớn hàng đầu về sản xuất xe hơi trên thế giới cũng như các công ty của Đài Loan, Trung Quốc

Các đại diện tham dự Vietnam International Motor Show năm nay

Sau ba năm cùng tham gia vào triển lãm ô tô Việt Nam do Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam - VAMA tổ chức, đây sẽ là năm đầu tiên mà các nhà nhập khẩu ô tô sẽ tự đứng ra tạo sự kiện do những bất đồng quan điểm với VAMA. Đáng tiếc là trong lần đầu này, khách thăm quan sẽ không có cơ hội được chiêm ngưỡng và cảm nhận những sản phẩm của Subaru (đã tự tổ chức triển lãm hồi tháng 5), Hyundai,.. các các thương hiệu siêu xe như Rolls-Royce (từ chối tham gia vì địa điểm không thích hợp), Lamborghini hay Bentley…

BMW Serie 6 Grand Coupe sẽ ra mắt tại triển lãm

Đại diện nhà tổ chức cho biết đây sẽ là triển lãm thường niên với sự tham gia của tất cả các nhà phân phối chính thức ôtô tại Việt Nam, và các năm sau hứa hẹn sẽ mở rộng hơn nữa khi sẽ chính thức mời các thương hiệu khác mặc dù có các sản phẩm lắp ráp trong nước và là thành viên của VAMA nhưng vẫn có các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc.

Được xây dựng với mục đích tạo sân chơi riêng cho các nhà nhập khẩu xe hơi nguyên chiếc. triển lãm lần này hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều mẫu sản phẩm mới và nâng cấp như Audi A4, Q3, Porsche 911 GT3, Porsche Boxster hay BMW Serie 6 Grand Coupe.

Audi Q7 bên cạnh một chiếc BMW Serie 6 Grand Coupe trắng lịch lãm 

Đáng chú ý trong lần này có một tên tuổi đến từ Trung Quốc là tập đoàn xe hơi BAIC với các sản phẩm liên doanh với Mercedes-Benz, Hyundai, Foton.. Mặc dù chưa thực sự tạo dựng được tên tuổi và còn tồn tại rào cản tin tưởng trong lòng người tiêu dùng nhưng đại diện đến từ Trung Quốc cho biết sẽ rất tự tin khi gia nhập thị trường xe hơi vốn đang rất nóng về cung tại Việt Nam.

Trong tương lai, các nhà nhập khẩu ô tô đang dự kiến sẽ hình thành một Hiệp hội lớn hơn với bộ máy làm việc chuyên nghiệp hơn để có thể tổ chức những triển lãm quy mô và chuyên nghiệp hơn, cũng như góp thêm tiếng nói đối với việc phát triển thị trường ôtô tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vietnam International Motor Show 2015 triển lãm về xe hơi Audi BMW Porsche Land Rover Jaguar MINI Renault Ducati BMW Motorrad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT