Quảng cáo

Ước đoán về Camry 2018

Thứ bảy, 19/11/2016 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh về chiếc Camry thế hệ mới nhất chạy thử trên đường vừa bị rò rỉ, theo những hình ảnh rò rỉ rất có thể mẫu xe mới của Toyota sẽ được thừa hưởng nhiều thiết kế và tính năng của bộ phận TRD.

Đặc trưng dòng Camry của Toyota là gì? Tin cậy, thoải mái và phù hợp cho mọi đối tượng. Vì vậy sẽ chẳng có gì nhiều để nói về những điều mà Toyota cần phải thay đổi cho dòng xe này. Về chất lượng, với doanh số 429.000 xe Toyota Camry bán ra trong năm 2015 tại Mỹ, khiến nó trở thành chiếc xe bán chạy nhất trong cả Hoa Kỳ đã đủ để chứng minh chất lượng của nó. Nhưng nói về tiện ích hay các công nghệ, Camry luôn tỏ ra kém hấp dẫn hơn so với các đối thủ như Fusion của Ford hay Mazda 6.

Với những hình ảnh mới rò rỉ gần đây của một mẫu xe được cho là Camry 2018, nếu theo đúng những hình ảnh này có thể thấy mẫu xe tầm trung của Toyota sẽ thừa hưởng nhiều phong cách và tính năng của Toyota Racing Developement (TRD)_Bộ phận phát triển xe đua của Honda, TRD vốn được sinh ra để cạnh tranh với AMG của Mercedes. Điều đó đã đủ hấp dẫn? Hãy cùng Thể thao 247 đưa ra những dự đoán về mẫu Camry mới này.

Hình ảnh rò rỉ về Camry 2018

Kiểu dáng đẹp và thể thao hơn

Theo những hình ảnh rò rỉ, Toyota đã mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới cho Camry và không giống như các mẫu hiện tại, thiết kế này xuất hiện khá hứa hẹn. Đối với những người đã thấy phiên bản NASCAR của Camry một khi thấy những hình ảnh rò rỉ mới của Camry sẽ không có nhiều ngạc nhiên; lưới tản nhiệt phía trước dường như được thiết kế theo cảm hứng từ các xe Lexus, phần kình lái vát hơn và rộng hơn cùng cụm đèn pha LED hình chữ L.

Phần đầu xe đậm chất Lexus

Phần thân xe cũng được trau truốt hơn, với các đường gân và góc cạnh tạo cảm giác thanh thoát nhưng vẫn chắc chắn. Hình ảnh mới về thân xe của Camry 2018 làm gợi nhớ đến mẫu Lexus IS.

Dáng thân xe Camry mới trông rất giống Lexus IS

Phần đuôi xe cũng được làm lại với diện tích nhỏ hơn và tích hợp bốn đèn. Đây là một thiết kế mang đậm phong cách của TRD.

Phần đuôi xe đậm phong cách TRD

Nội thất

Theo những tin tức mới nhất, Camry mới sẽ được Toyota thiết kế khung theo Kiến trúc toàn cầu (TNGA), thiết kế khing này đã được sử dụng trên Prius và C-HR. Tuy nhiên, ở đây nó sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với một mẫu sedan tầm trung, với kích thước lớn hơn, trọng tâm thấp hơn và trọng lượng giảm nhờ vào thành phần nhôm.

Nếu thương hiệu Nhật Bản quyết định sử dụng thiết kế theo TRD, chúng ta có thể mong đợi bánh xe lớn hơn, hệ thống treo cứng hơn và hệ thống phanh được nâng cấp. Mặc dù không được tính vào dòng xe dành cho những địa hình hiểm trở; nhưng hy vọng Camry mới sẽ cải thiện nhiều khả năng di chuyển, cạnh tranh với những cái tên như Ford Fusion Sport.

Hình ảnh dự đoán về Camry 2018 do Carscoops dựng

Một thay đổi được mong đợi nữa là nội thất của xe. Toyota đã có kế hoạch để giải quyết điều này với việc tập trung nhiều vào việc tiềm kiếm các vật liệu tạo cảm giác cao cấp,, hâp dẫn và một hệ thống thông tin giải trí tốt hơn. Camry hiện rất cạnh tranh về không gian cabin, vì vậy sẽ rất ngạc nhiên nếu kích thước cabin được tăng lên đáng kể.

Động cơ

Động cơ xăng hybrid của Camry hiện tại có thể được sử dụng cho dòng Camry mới, mặc dù cũng có thể là sự xuất hiện của động cơ 2,0 lít tăng áp mới, cùng với hộp số tự động tám tốc độ. Những ống xả từ các hình ảnh rò rỉ lại là một dấu ấn của TRD. Theo kỳ vọng, động cơ mới của Camry sẽ có sức mạnh khoảng 300 mã lực, truyền năng lượng thông qua 8-bánh răng với công nghệ Stop-Start.

Một hình ảnh ý tưởng khác về Camry 2018 của Carscoops

Với các phiên bản mới từ các đối thủ như Ford Fusion, Mazda6, Honda Accord,... các hãng này cho thấy họ sẽ không "thương xót" trong cuộc canh tranh nhằm xóa bỏ vị thế của Camry, vì thế nếu hãng xe Nhật Bản không có những điều chỉnh, rất có thể họ sẽ đánh mất thị phần vào tay những đối thủ đáng gờm của mình.

Camry 2018 dự đoán sẽ được ra mắt tại triểm lãm LA Show 2016 đang diễn ra. Và rất có thể phiên bản TRD sẽ được ra mắt trong năm sau. Hãy cùng chờ đợi câu trả lời của Toyota với sự trỗi dậy của các đối thủ.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
camry 2018 camry mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT