Quảng cáo

Toyota RAV4 mới lộ diện tại Mỹ, chuẩn bị về Việt Nam

Thứ tư, 29/07/2015 23:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù chưa chính thức được hãng Toyota công bố song những hình ảnh về phiên bản mới của mẫu xe đã dụng RAV4 đã lộ diện hôm qua (28/7) tại Los Angeles, Mỹ.

Tác giả của những tấm hình là Anthony khi anh vô tình trông thấy một dàn bốn chiếc xe mới đang đậu ven đường bao gồm cả Toyota RAV4 Hybrid mới và phiên bản nâng cấp của RAV4 SE. Anh lập tức dừng lại và ghi hình mẫu xe đang hút khách này của Toyota trước khi chia sẻ trên mạng xã hội.

“Sáng nay, tôi đang lái xe trên đường đi làm thì tình cờ nhìn thấy những chiếc Toyota RAV4 này”, anh Anthony cho biết. “Tôi đã lập tức tấp xe vào lề để chụp ảnh và chia sẻ với mọi người”.

4 chiếc xe mà Anthony chụp được bao gồm phiên bản RAV4 Hybrid màu bạc, xanh dương và 2 chiếc màu đen phiên bản RAV4 SE AWD. Hình dáng xe nhìn chung ít có khác biệt với những hình ảnh đã rò rỉ trên Internet.

RAV 2016 đang trong giai đoạn thử nghiệm

Với diện mạo hoàn toàn mới so với phiên bản 2015, ngoại thất xe nổi bật với cặp đèn pha trang bị dải LED chiếu sáng ban ngày khá nổi bật. Lưới tản nhiệt đã bị thu nhỏ và thiết kế theo kiểu hình thang giống như đa số các dòng xe của Toyota gần đây kết hợp với bộ la-zang đúc 18 inch giúp xe trở nên năng động và không kém phần thể thao.

Đằng sau xe cũng thiết kế cản va và cửa mở khoang hành lý mới cùng đèn LED kiểu mới. Bên trong xe xuất hiện cụm đồng hồ nâng cấp, các chất liệu mềm mại hơn, vật liệu cách âm hiệu quả hơn và màn hình cảm ứng 7 inch.

Toyota RAV4 Hybrid 2016 được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh với hệ thống đốt cháy nhiên liệu Atkinson Cycle, dung tích 2,5 lít. Trên mỗi cầu xe có một mô-tơ điện. Bên cạnh đó là hộp số biến thiên vô cấp CVT. Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về công suất cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota RAV4 Hybrid 2016.

Dù chưa chính thức được hãng Toyota công bố song những hình ảnh về phiên bản mới của mẫu xe đã dụng RAV4 đã lộ diện hôm qua (28/7) tại Los Angeles, Mỹ

RAV4 2015 bày bán tại Việt Nam

Theo nhà sản xuất tới từ Nhật Bản, RAV4 2016 sẽ có mặt tại các đại lý của Toyota tại Mỹ vào mùa thu năm nay. Mức giá của phiên bản mới này hiện chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nó sẽ không chênh nhiều với mức giá 23 680 $ đang bán tại đây. Tại thị trường Việt Nam,Toyota không phân phối trực tiếp mẫu xe này nên nó chủ yếu thâm nhập thị trường bằng con đường nhập khẩu tư nhân. Hiện giá bán của RAV4 2015 đang dao động trong khoảng 98 nghìn $ tương đương 2 tỷ đồng ở các showroom tại Hà Nội.

Hình ảnh RAV mới tại Mỹ: (Ảnh Carscoops)

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota RAV4 xe hơi xe đa dụng toyota thị trường Mỹ lộ diện phiên bản mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT